24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm khoe con gái 2 tuổi đã biết nói tiếng Anh nhưng "hung dữ" khiến fan dở khóc dở cười

Thứ năm, 20/10/2022 | 17:16 (GMT+7)

Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm về việc học tiếng Anh của con gái đã khiến fan một phen "cười ngất" còn các ông bố - bà mẹ bỉm sữa thì gật gù đồng cảm.

Là cái tên đình đám trong các gameshow, những chương trình truyền hình hiện nay, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Không chỉ riêng nam diễn viên mà ngay cả những hình ảnh của bà xã hay gia đình nhỏ của "Lee Min Ho Đồng Nai" cũng được nhiều người hâm mộ chú ý.

Lê Dương Bảo Lâm khoe con gái 2 tuổi đã biết nói tiếng Anh nhưng 'hung dữ' khiến fan dở khóc dở cười - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã cũng thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của các con. Trang cá nhân của cả hai vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như những câu chuyện nhỏ "dở khóc dở cười" của các nhóc tì, xứng danh con nhà nòi của "cây hài" Dương Lâm trong làng giải trí Việt.

Lê Dương Bảo Lâm khoe con gái 2 tuổi đã biết nói tiếng Anh nhưng 'hung dữ' khiến fan dở khóc dở cười - ảnh 2

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ câu chuyện về cô con gái thứ 2 là bé Bảo Ngọc về khả năng nói tiếng Anh của con gái 2 tuổi. Song ông bố 3 con cũng than trời vì sự "hung dữ" của tiểu công chúa khiến fan một phen dở khóc dở cười.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ đoạn clip của bé Bảo Ngọc, tiết lộ dường như cô bé đang nói tiếng Anh "no , no " khi được ba mẹ gọi dậy đến trường: "Bảo Ngọc giống ai mà dữ quá mấy chị ơi. Kêu dậy đi học mà cứ nô nô hoài, tiếng Việt thì không nói toàn nói tiếng Anh, sao mà tui nói lại đây" - Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm khoe con gái 2 tuổi đã biết nói tiếng Anh nhưng 'hung dữ' khiến fan dở khóc dở cười - ảnh 3

Cư dân mạng đều hiểu đây chỉ là "miếng hài" để Lê Dương Bảo Lâm đùa vui về khoảnh khắc "bất lực" trước con gái mà bất kỳ ông bố - bà mẹ bỉm sữa nào cũng từng trải qua. Trước đó, cô con gái Bảo Ngọc của cặp đôi Dương Lâm - Quỳnh Quỳnh cũng "gây sốt" mạng xã hội bởi loạt ảnh ghi lại biểu cảm "bất ổn" của cô bé khi đến trường khiến netizen tặng ngay cho nhóc tì nhà Lê Dương Bảo Lâm biệt danh "thánh biểu cảm nhí".

Biểu cảm 'bất ổn' nhưng cũng rất đáng yêu của con gái Lê Dương Bảo Lâm.
Biểu cảm "bất ổn" nhưng cũng rất đáng yêu của con gái Lê Dương Bảo Lâm.

Có thể thấy sau 7 năm hẹn hò và 5 năm chung sống, cuộc sống hôn nhân của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh rất viên mãn. Sau khi có với nhau 2 cô con gái, cặp đôi cũng vừa chào đón thêm quý tử vừa chào đời trong năm 2022 này.

Sau khi có 2 tiểu công chúa...
Sau khi có 2 tiểu công chúa...
Lê Dương Bảo Lâm đã chào đón thêm quý tử trong năm nay.
Lê Dương Bảo Lâm đã chào đón thêm quý tử trong năm nay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục