24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm hát mừng sinh nhật HIEUTHUHAI, hỏi đàn em có muốn lấy mình làm chồng để cho ra "Hiếu thứ ba"

Thứ năm, 29/09/2022 | 10:12 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị hoa và quà để hát chúc mừng sinh nhật HIEUTHUHAI khiến cộng đồng mạng chú ý, đặc biệt anh còn chế lại lời bài hát để "hỏi cưới" đàn em.

Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần đây. Sau khi tham gia chương trình thực tế "2 ngày 1 đêm" và để lại ấn tượng với tính cách năng nổ, hài hước, nam danh hài gốc Đồng Nai đã phủ sóng khắp mạng xã hội. Đặc biệt nhất phải kể đến những pha hát hò chế lời có 1-0-2 cũng như sự tương tác đáng yêu của anh với đồng nghiệp như HIEUTHUHAI , hoa hậu Thùy Tiên, Kiều Minh Tuấn...

Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI vừa tái ngộ trong sự kiện của hoa hậu Thùy Tiên ít ngày trước
Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI vừa tái ngộ trong sự kiện của hoa hậu Thùy Tiên ít ngày trước

Mới đây, đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm hát chúc mừng sinh nhật HIEUTHUHAI gây xôn xao cõi mạng. Không khó nhận ra nam danh hài đã tận tâm chuẩn bị cả hoa cúc vàng cùng mũ sinh nhật để kỷ niệm ngày vui với đàn em. Ngay khi hoàn tất, Lê Dương Bảo Lâm tiến đến gần camera giám sát để hát mừng tuổi mới của HIEUTHUHAI. Tất nhiên không thể bỏ qua ca khúc nhạc chế "Doraemon" gắn liền với danh tiếng của Lê Dương Bảo Lâm. Thế nhưng lần này, quán quân "Cười xuyên Việt 2017" đã nhanh trí sáng tác lại lời ca khúc để phù hợp với hoàn cảnh.

Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị hoa cúc hát chúc mừng sinh nhật HIEUTHUHAI khiến khán giả 'cười bò'
Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị hoa cúc hát chúc mừng sinh nhật HIEUTHUHAI khiến khán giả "cười bò"

Anh hát: "Kiều Minh Tuấn thầm yêu Dương Lâm, hái hoa hồng tặng cho HIEUTHUHAI ..." khiến khán giả nghe xong phải bật cười. Thậm chí, ở đoạn kết, Lê Dương Bảo Lâm còn thân thiết hỏi cưới đàn em: "Nếu HIEUTHUHAI bằng lòng, lấy Dương Lâm làm chồng thì một năm sau Hiếu thứ ba chào đời". Chưa dừng lại ở đó, danh hài gốc Đồng Nai còn mở luôn liveshow khi hát ca khúc "Vệ tinh" của HIEUTHUHAI với phần minh họa lên top xu hướng thời gian qua. Sự sáng tạo, hài hước và "lầy lội" của nam danh hài dành cho đồng nghiệp quả không khiến người hâm mộ thất vọng. Bên dưới đoạn clip, người xem để lại nhiều bình luận như "Sơ hở là hát", "Sinh nhật mà tặng cúc vàng mới chịu", "Bản mashup hay nhất từng thấy", "Chuẩn bị tạo trend nữa cho xem", "HIEUTHUHAI nghe xong chắc cảm động đến cảm lạnh", "Anh hay ra vẻ quá"...

Khán giả 'dở khóc dở cười' với tài lẻ hài hước và sự sáng tạo của Lê Dương Bảo Lâm
Khán giả "dở khóc dở cười" với tài lẻ hài hước và sự sáng tạo của Lê Dương Bảo Lâm

Đây không phải lần đầu tiên màn tương tác của Lê Dương Bảo Lâm với HIEUTHUHAI nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước đó, trong một buổi livestream chung , HIEUTHUHAI đã dạy Lê Dương Bảo Lâm hát ca khúc của mình và phần minh họa "hoa xinh trưng lên đưa anh làm voi cho" của nam danh hài đang khiến giới trẻ Việt "phát sốt". 

Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI thân thiết tấu hài sau khi tham gia chương trình '2 ngày 1 đêm'
Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI thân thiết tấu hài sau khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm"

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm". Trong show, nam danh hài sinh năm 1989 thường "cà khịa" đàn em vì những phát ngôn ngây thơ, ngơ ngác không khác gì "em bé mới đẻ". Ngược lại, HIEUTHUHAI cũng không kém cạnh khi "bật tanh tách" lại đàn anh mỗi lúc bị trêu chọc. Thậm chí, nam rapper từng "hơn thua" búng trán Lê Dương Bảo Lâm 33 cái khiến nam danh hài "ghi hận trong lòng".

Sau những pha tấu hài khiến khán giả "cười bò", Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI luôn giữ mối quan hệ thân thiết, quan tâm giúp đỡ lẫn nhau. Mới đây, cả 2 vừa có dịp tái ngộ trong ngày họp fan hâm mộ của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tại đây, Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI đã có màn "tung hứng" vô cùng ăn ý trở thành đề tài được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục