24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm được mẹ cưng chiều chuẩn "quý tử, bán đất để mua xe trăm triệu cho con

Thứ sáu, 14/10/2022 | 09:45 (GMT+7)

Vốn biết Lê Dương Bảo Lâm là quý tử được mẹ cưng chiều nhưng nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ khi biết mẹ của "Lee Min Ho Đồng Nai" sẳn sàng bán đất, bán cả đàn bò để mua xe "xịn" cho con trai.

Là gương mặt không còn xa lạ với khán giả khi xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và gameshow, Lê Dương Bảo Lâm hiện tại rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Trong đó, mẹ là người thường xuyên đồng hành cùng Lê Dương Bảo Lâm, chăm sóc cho con trai khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Lê Dương Bảo Lâm được mẹ cưng chiều chuẩn 'quý tử, bán đất để mua xe trăm triệu cho con - ảnh 1

Không chỉ sẵn sàng cùng Lê Dương Bảo Lâm "chạy show", mẹ của nam diễn viên còn được chú ý bởi sự yêu thương và ủng hộ tuyệt đối dành cho con trai từ những ngày đầu làm nghệ thuật. Lê Dương Bảo Lâm may mắn được mẹ khuyến khích thi vào trường sân khấu điện ảnh, thậm chí còn "treo giải" cực khủng nếu quý tử thi đậu thì sẽ thưởng một chiếc xe máy "xịn" nhất thời điểm đó.

Lê Dương Bảo Lâm được mẹ cưng chiều chuẩn 'quý tử, bán đất để mua xe trăm triệu cho con - ảnh 2

Vậy nên khi Lê Dương Bảo Lâm đậu vào trường sân khấu, mẹ của nam danh hài đã lập tức bán đất để tậu ngay cho con trai một chiếc xe tay ga có giá lên đến 196 triệu đồng. Trước đó, khi còn đi học, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã được ba mẹ bán cả đàn bò để mua một chiếc xe máy khác nhưng cũng lại cất lên vì quá hao xăng.

Lê Dương Bảo Lâm được mẹ cưng chiều chuẩn 'quý tử, bán đất để mua xe trăm triệu cho con - ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm được mẹ cưng chiều chuẩn 'quý tử, bán đất để mua xe trăm triệu cho con - ảnh 4

Nghe những chia sẻ từ mẹ của Lê Dương Bảo Lâm, cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi thấy nam danh hài được cưng chiều đúng chuẩn "quý tử". Sau nhiều thăng trầm và chật vật tìm kiếm cơ hội, Lê Dương Bảo Lâm cũng tỏa sáng sau khi trở thành Quán quân của "Cười xuyên Việt". Đây cũng là cột mốc đặc biệt với mẹ của anh khi lần đầu cảm nhận được sự nổi tiếng của con trai.

"Sau khi Lâm đăng quang thì tôi vẫn đi làm bình thường. Đến lúc về nhà mới thấy có 7 chiếc xe là bà con dòng họ đến đợi mình chúc mừng. Khi đến công ty thì mọi người cũng chỉ nói về con trai của mình, lúc đó tôi mới biết Lâm nổi tiếng đến vậy". - mẹ của Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ.

Lê Dương Bảo Lâm được mẹ cưng chiều chuẩn 'quý tử, bán đất để mua xe trăm triệu cho con - ảnh 5

Gần đây trong chương trình "2 ngày 1 đêm", mẹ của Lê Dương Bảo Lâm cũng là người "tháp tùng" nam danh hài trong suốt thời gian ghi hình. Việc quay show thực tế vốn phải di chuyển nhiều nơi và vất vả, việc mẹ của  "Lee Min Ho Đồng Nai" không ngại sát cánh để hỗ trợ, chăm sóc quý tử vì thế đã khiến nhiều người càng ngưỡng mộ.

Mẹ của Lê Dương Bảo Lâm luôn đồng hành cùng con trai.
Mẹ của Lê Dương Bảo Lâm luôn đồng hành cùng con trai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục