24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm bỗng đòi viết đơn ly hôn, bảo vợ ký ngay trên livestream: Chuyện gì đây?

Thứ hai, 26/02/2024 | 11:27 (GMT+7)

Màn livestream "bất ổn" này của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã khiến netizen một phen xôn xao không hiểu vì sao anh đòi ly hôn vợ.

Gần đây, trong một buổi livestream trên mạng xã hội, vợ của Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ rằng cặp đôi đã chuyển đến một biệt thự mới để sinh sống. Trong khi vợ sử dụng lại đồ cũ và mua các món đồ bình dân để trang trí nhà, thì Lê Dương Bảo Lâm lại đầu tư vào nội thất đắt tiền.

Lê Dương Bảo Lâm bỗng đòi viết đơn ly hôn, bảo vợ ký ngay trên livestream: Chuyện gì đây? - ảnh 1

Quỳnh Quỳnh thì lại không đồng tình với quan điểm này của Lê Dương Bảo Lâm và cho rằng chồng nên tiết kiệm để cho con cái. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng khẳng định sẽ không cho chồng có "quỹ đen" mua sắm phung phí, tiền bạc phải tiết kiệm để dành cho các con sau khi các nhóc tì lớn hơn. Đáng nói là ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm tìm giấy và bút, sau đó quay về phía bà xã Quỳnh Quỳnh và tuyên bố luôn: "Ly hôn đi, chia tay ký đơn ly hôn đi".  

Lê Dương Bảo Lâm bỗng đòi viết đơn ly hôn, bảo vợ ký ngay trên livestream: Chuyện gì đây? - ảnh 2

Trong khi netizen còn đang xôn xao thì trước câu đòi ly hôn của Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Quỳnh không ngần ngại có màn "phản dame" khiến Lê Dương Bảo Lâm có màn "xịt keo". Cô nói: "Anh viết nguyên văn đi rồi em ký cho, có vụ cãi không lại rồi ly hôn nữa hả?". Màn tương tác này của cặp đôi lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, còn fan thì thở phào nhẹ nhõm rằng cả hai chỉ đang đùa thôi.

Lê Dương Bảo Lâm bỗng đòi viết đơn ly hôn, bảo vợ ký ngay trên livestream: Chuyện gì đây? - ảnh 3

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ, con, gia đình và công việc trên mạng xã hội, và anh nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Anh không chỉ được khán giả yêu mến vì tính cách hài hước qua các vai diễn, mà còn được mọi người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Lê Dương Bảo Lâm bỗng đòi viết đơn ly hôn, bảo vợ ký ngay trên livestream: Chuyện gì đây? - ảnh 4

Sau 7 năm bên nhau, cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 4/2017. Việc đồng hành cùng nhau từ những thời kỳ khó khăn đến khi có đủ ổn định cũng là lý do khiến cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ dân tình. Khi chính thức sống chung, Quỳnh Quỳnh đã trở thành một hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục