24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả

Thứ sáu, 12/08/2022 | 13:53 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm dù "chạy show" kín lịch, bà xã thì vừa sinh con xong không lâu nhưng cả hai vẫn không ngại tất bật phát quà từ thiện từ sáng sớm.

Lê Dương Bảo Lâm hiện tại là nam diễn viên hài trẻ ngày càng nhận được nhiều chú ý, đặc biệt là sau thành công của show thực tế "2 ngày 1 đêm". Tham gia chương trình này, anh cũng có thời gian ghi hình vất vả. Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh kết thúc lịch quay và trở về nhà vào đêm muộn khiến fan cảm thông và liên tục gửi lời động viên.

Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả - ảnh 1

Vất vả là vậy nhưng sáng sớm, Lê Dương Bảo Lâm vẫn cùng vợ có mặt trong hoạt động từ thiện. Cả hai chuẩn bị nhiều phần quà và tặng cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong loạt ảnh được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, rất nhiều bà con đã xếp hàng trước nơi vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm phát quà từ rất sớm.

Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả - ảnh 3

Nam diễn viên nửa thật nửa đùa, "than thở" vì phải cùng vợ dậy sớm: "Nhà Lâm ngày rằm. Tối về nhà khuya quá, sáng bà Quỳnh Quỳnh lôi đầu dậy. Nói mới đẻ kêu tháng sau đi mà bả không chịu". - Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả - ảnh 4

Bên cạnh những lời khen dành cho hành động ý từ thiện ấm áp của hai vợ chồng thì Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được nhiều lời có cánh vì được khen ngợi là hình mẫu người chồng lý tưởng, lo lắng cho vợ vì sinh con xong chưa lâu đã phải vất vả, tự tay chuẩn bị và phát quà từ thiện. 

Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả - ảnh 5

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng được khen ngợi vì là người chồng tâm lý. Anh liên tục động viên vợ, nhắc nhở Quỳnh Quỳnh đừng quá để tâm đến vấn đề cân nặng hay áp lực vì vẻ ngoài mà dẫn đến trầm cảm sau sinh. Trong suốt thời gian bà xã sinh con lần 3, Lê Dương Bảo Lâm rất tận tâm chăm sóc, ngay khi hoàn thành lịch trình thì vội vã đến bệnh viện với vợ con.

Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả - ảnh 6
Lê Dương Bảo Lâm đi show về muộn nhưng sáng sớm vẫn phát quà từ thiện, lo vì vợ vừa sinh xong đã vất vả - ảnh 7

Sau nhiều năm bên nhau, có thể thấy Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có cuộc sống vô cùng viên mãn. Cả hai đã có với nhau 2 cô con gái trước khi chào đón quý tử ra đời.

Ảnh: tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục