24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm che chắn kỹ càng vẫn bị đồng nghiệp vô tình để lộ hình xăm kín lưng

Thứ tư, 12/10/2022 | 12:00 (GMT+7)

Hình ảnh xăm kín lưng của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị phát hiện trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú dù nam diễn viên đã cố tình giấu kĩ.

Đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi đã diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà của nữ diễn viên với sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Nhiều đồng nghiệp đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Lê Dương Bảo Lâm cũng đã đến đám cưới để chung vui cùng cặp đôi và nam diễn viên có những khoảnh khắc quậy “chấn động” tại bữa tiệc khiến nhiều netizen cười ngất. 

Lê Dương Bảo Lâm đã không còn xa lạ với đông đảo khán giản, người hâm mộ. “Thánh ra dẻ” trong chương trình “2 ngày 1 đêm” được biết đến như một danh hài có độ viral phủ sóng trong thời gian gần đây. Thậm chí, có thời điểm nam nghệ sĩ chỉ đứng sau ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong “Top người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội”.

Trước khi nổi tiếng, giọng ca “Sao hay ra quá à” đã từng có thời điểm khó khăn và chật vật với cuộc sống. Cho đến năm 2015 khi trở thành quán quân chương trình Cười Xuyên Việt, tên tuổi Lê Dương Bảo Lâm mới được nhiều người biết tới. Đây cũng chính là bước ngoặt khiến cuộc đời anh sang trang mới.

Lê Dương Bảo Lâm sở hữu nhiều hình xăm đã không còn xa lạ với hầu hết những fan hâm mộ và người theo dõi nam diễn viên. Tuy nhiên, ít ai biết rằng “thánh ra dẻ” còn có một hình xăm lớn ở phía sau lưng vô cùng ấn tượng, hoành tráng và nổi bật.

Mới đây, loạt ảnh Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị lộ hình xăm kín lưng khi tham gia đám cưới trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú dù đã che chắn rất kĩ khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, nam danh hài “quẩy” cực sung trong ngày vui của đồng nghiệp. Đặc biệt, trong tiệc hồ bơi, Lê Dương Bảo Lâm đã cởi áo và để lộ hình xăm cực lớn phía sau lưng. Nhiều fan hâm mộ cho rằng: "Hèn gì trước giờ quay show chưa bao giờ thấy anh Lâm cởi áo khoe lưng".

Thời gian trước đây, Lê Dương Bảo Lâm đã từng để lộ hình xăm lớn ở ngực trong các bộ ảnh “sáu múi” khiến CĐM không khỏi bất ngờ. 

"Tôi chia sẻ thật, mắt tôi làm một chút, mũi có dựng, môi có tiêm, răng có bọc cả hàm. Nói chung là cái gì trên mặt tôi cũng sửa. Tôi sửa nhiều vì hồi năm 2007, tôi thi vào trường Sân khấu Điện ảnh rớt 2 lần liền do xấu quá. Ngày xưa Khả Như cũng xấu lắm, không đẹp như bây giờ. Tôi sửa mũi xong là đậu ngay vào trường Sân khấu Điện ảnh. Từ đó tôi thấy ngay được quyền lực của việc chỉnh sửa mặt. Tôi nghĩ thẩm mỹ là nhu cầu cần thiết, nhất là với người làm diễn viên như tôi...", nam danh hài bộc bạch. 

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục