24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm “cạn lời” khi bài hát “hit” của mình bất ngờ xuất hiện trong... đám tang

Thứ sáu, 23/09/2022 | 13:17 (GMT+7)

Nhiều câu nói viral, bài hát chế của Lê Dương Bảo Lâm phổ biến trên mạng xã hội. Mới đây, netizen lại một phen "hết hồn" khi bài hát tự chế của nam diễn viên xuất hiện ở... đám tang.

Lê Dương Bảo Lâm là một cái tên không quá xa lạ với công chúng, đặc biệt sau chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”. Với tính cách gần gũi, hài hước và thường xuyên tạo nhiều mảng khiến khiến anh được khán giả mến mộ và yêu thương.

283774663_596534071817980283774663_596534071817980

Không những vậy, nhiều câu nói viral của Dương Lâm trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội như “hay ra dẻ”, “xê”,... Những câu nói viral của nam diễn viên không chỉ được cư dân mạng sử dụng mà còn được những nghệ sĩ sáng tạo nội dung dựa trên những câu nói đó. Ngay sau hiệu ứng tích cực của những câu nói viral, Dương Lâm tiếp tục “tấn công” ,đầu tư hẳn MV “Sao hay ra dẻ” khiến fan không khỏi thích thú. 

gnl

Đặc biệt, bài hát được nam danh hài Đồng Nai chế lời từ bài hát Doraemon với câu hát: “Nobita thầm yêu Xuka…” từ vài năm trước bất ngờ “hot” trở lại.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ một đoạn clip “dở khóc dở cười”. Theo đó, đoạn clip ghi lại đội kèn tây của một đám tang bất ngờ biểu diễn bài hát tự chế Doraemon của nam diễn viên khiến anh không thể nói nên lời. Dương Lâm bất lực chia sẻ: “Hết đội trống tới đội kèn.”

Lê Dương Bảo Lâm “cạn lời” khi bài hát “hit” của mình bất ngờ xuất hiện trong... đám tang - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm “cạn lời” khi bài hát “hit” của mình bất ngờ xuất hiện trong... đám tang - ảnh 2

Đoạn clip khiến cư dân mạng cạn lời với đội kèn tây, thắc mắc rằng đây là sự ngẫu hứng hay theo yêu cầu của chủ nhà trong hoàn cảnh éo le như thế này. Nhiều người để lại bình luận:

- Có ai lỡ hát theo như mình không?

- Bài hát hot từ đám cưới sang đám… tang, từ châu Á sang châu Âu.

- Cũng là Nobita nhưng nó lạ lắm…

Lê Dương Bảo Lâm “cạn lời” khi bài hát “hit” của mình bất ngờ xuất hiện trong... đám tang - ảnh 3

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục