24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm bị "đào" lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều

Thứ hai, 19/09/2022 | 20:55 (GMT+7)

Thành công với những chương trình truyền hình thời gian gần đây khiến tên tuổi của Lê Dương Bảo Lâm phủ sóng rộng khắp. Bên cạnh hưởng ứng, không ít phản ứng trái chiều khi ồn ào trong quá khứ được bàn luận trở lại.

Lê Dương Bảo Lâm đang là một trong những nghệ sĩ được công chúng quan tâm dạo gần đây khi xuất hiện trong nhiều chương trình "hot" như: 2 ngày 1 đêm, Ơn giời! Cậu đây rồi, Chọn ai đây...Sự hài hước, mảng miếng tầu hài của nam nghệ sĩ gốc Đồng Nai gây cười cho khán giả, thậm chí tạo "trend" rầm rộ trên mạng xã hội.

Xuất phát điểm với vị trí Quán quân chương trình "Cười xuyên Việt" năm 2015, Lê Dương Bảo Lâm có bước đà lớn để phát triển trong showbiz Việt ở mảng diễn hài và gameshow. Sau 7 năm, việc tạo dựng được tên tuổi trong Vbiz như hiện tại có thể được xem là thành công của Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 2

Những khoảnh khắc hài hước của Lê Dương Bảo Lâm trên sóng truyền hình

Tuy nhiên, thời gian gần đây khi Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý hơn thì không ít những ý kiến trái chiều lại nổ ra thu hút sự quan tâm bàn luận từ cư dân mạng. Đặc biệt là việc nhiều người "đào" lại những lùm xùm trong quá khứ của Lê Dương Bảo Lâm, trong đó cụ thể là những phát ngôn trên sóng livestream. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm còn được gọi với danh xưng "thánh livestream" khi thường xuyên phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội để bán hàng phụ bà xã Quỳnh Quỳnh. Năm 2021, vợ Lê Dương Bảo Lâm từng bị cơ quan chức năng xử phạt 90 triệu vì kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng, hàng giả.

Lê Dương Bảo Lâm từng "vạ miệng" trên sóng livestream khi có phát ngôn nhạy cảm liên quan đến nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cùng với đó là những lần lớn tiếng, dùng từ ngữ không thiện chí với khán giả theo dõi. Vào năm 2019, nam nghệ sĩ vướng vào bê bối bị nghi ngờ dàn cảnh bị nhóm côn đồ hành hung khi đang phát cơm từ thiện. Lê Dương Bảo Lâm còn từng bị chỉ trích vì quảng cáo cho tiền ảo trái phép.

Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 4

Không ít lần Lê Dương Bảo Lâm "vạ miệng" trên sóng livestream gây tranh cãi

Với thành công như hiện tại, nhiều người không khỏi đem những chuyện cũ của Lê Dương Bảo Lâm ra bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng khán giả nhanh quên và dễ dàng đón nhận dù nam nghệ sĩ từng vướng nhiều ồn ào.

Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 5
Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 6
Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 7
Lê Dương Bảo Lâm bị 'đào' lại những lùm xùm trong quá khứ, CĐM tranh cãi trái chiều - ảnh 8

Một số ý kiến bàn luận trái chiều của khán giả trước độ phủ sóng rộng khắp của Lê Dương Bảo Lâm thời gian gần đây

Tuy nhiên bên cạnh đó không ít người bảo vệ, bày tỏ quan điểm rằng dù sao Lê Dương Bảo Lâm cũng đã cố gắng thay đổi, xây dựng hình ảnh sạch đẹp, chỉn chu hơn trong mắt công chúng. Hiện tại nam diễn viên cũng hạn chế livestream bán hàng vô tội vạ trên mạng xã hội, chăm chỉ chạy show để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Chính vì vậy khán giả có thể có cái nhìn khách quan và thoải mái hơn cho những sự cống hiến và nỗ lực của Lê Dương Bảo Lâm.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục