24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm bênh vực Nam Em vụ “vạ miệng” chê vợ luộm thuộm, mong khán giả thông cảm không “ném đá”

Thứ bảy, 08/10/2022 | 11:49 (GMT+7)

Sau khi Nam Em bức xúc đính chính về vụ việc "vạ miệng" chê bà xã Lê Dương Bảo Lâm, mới đây, nam danh hài gốc Đồng Nai cũng có chia sẻ đáng chú ý.

Ngày 7/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Nam Em, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như và Mạc Văn Khoa cùng tham gia một chương trình talk show. Đáng chú ý là trong đoạn clip, Nam Em lại bất ngờ có nhận xét về bà xã của Lê Dương Bảo Lâm. Cụ thể, người đẹp gốc Tiền Giang cho rằng: "Chị Quỳnh (tên thường gọi của vợ Lê Dương Bảo Lâm - PV) nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu". 

Lê Dương Bảo Lâm bênh vực Nam Em vụ “vạ miệng” chê vợ luộm thuộm, mong khán giả thông cảm không “ném đá” - ảnh 1
Nam Em 'vạ miệng' chê bà xã Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc luộm thuộm trong một chương trình vào năm 2021
Nam Em "vạ miệng" chê bà xã Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc luộm thuộm trong một chương trình vào năm 2021

Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như nhiều khán giả không cảm thấy phản cảm trước sự chê bai của Nam Em dành cho phong cách thời trang của bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Ngay lập tức, Quán quân "Cười xuyên Việt 2017" đã sững sờ, vẻ mặt hoang mang và có phần "sượng trân". Lê Dương Bảo Lâm bênh vực bà xã cho rằng vì ở nhà chăm sóc gia đình nên Quỳnh Quỳnh không ăn diện điệu đà mà chỉ chọn những trang phục đơn giản, bình dị.

Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm nhận được sự tán đồng đến từ người đồng nghiệp Mạc Văn Khoa và Khả Như. Mặc dù đây chỉ là một "mảng miếng" của chương trình nhưng điều này vô tình khiến Nam Em bị cuốn vào sóng gió. Cô trở thành đối tượng bị khán giả chỉ trích vì thói quen "vạ miệng", không cân nhắc kỹ lời nói trước khi phát biểu khiến nhiều lần gây hiểu lầm trên sóng truyền hình. 

Nửa đêm, Nam Em bức xúc đính chính đây chỉ là kịch bản chương trình và đoạn clip gây tranh cãi đã bị cắt ghép cố ý
Nửa đêm, Nam Em bức xúc đính chính đây chỉ là kịch bản chương trình và đoạn clip gây tranh cãi đã bị cắt ghép cố ý

Giữa đêm ngày 7/10, Nam Em đã bày tỏ sự bức xúc, tức giận vì vô duyên vô cớ bị "ném đá". Cô cho biết đây chỉ là một kịch bản trong chương trình và nhiệm vụ của cô là phải bảo vệ vấn đề mình đưa ra. Nam Em khẳng định đây là công việc và đoạn clip gây tranh cãi đã bị cắt ghép cố ý chứ không phải nguyên bản: "Làm vậy rồi ai dám nhận những công việc đó nữa, làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ? Thấy hiền rồi bắt nạt hoài nha. Thấy tui không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế hoài".

Lê Dương Bảo Lâm bênh vực Nam Em vụ “vạ miệng” chê vợ luộm thuộm, mong khán giả thông cảm không “ném đá” - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm cũng bênh vực Nam Em và hy vọng mọi người không 'ném đá' vì Nam Em không có ý nhắm đến vợ anh
Lê Dương Bảo Lâm cũng bênh vực Nam Em và hy vọng mọi người không "ném đá" vì Nam Em không có ý nhắm đến vợ anh

Không lâu sau khi Nam Em lên tiếng, đích thân Lê Dương Bảo Lâm cũng có chia sẻ về câu chuyện gây tranh cãi trên. Nam danh hài gốc Đồng Nai khẳng định Nam Em không hề có ý xấu nhắm vào vợ mình và hy vọng khán giả không quá gay gắt chỉ trích người đẹp:

"Dạ mọi người ơi, cũng lâu rồi, hơn 1 năm trước Lâm có tham gia một chương trình với bé Nam Em. Format của chương trình là đưa ra chủ đề và người tham gia sẽ thảo luận, nêu ý kiến theo chủ đề đó, nên mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng không có ý gì với vợ Lâm hết. Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi nhé, mỗi người mỗi trải nghiệm khác nhau, suy nghĩ khác nhau mà, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề nha ".

Lê Dương Bảo Lâm bênh vực Nam Em vụ “vạ miệng” chê vợ luộm thuộm, mong khán giả thông cảm không “ném đá” - ảnh 6
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm chuộng phong cách đơn giản, thoải mái khi ở nhà
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm chuộng phong cách đơn giản, thoải mái khi ở nhà

Trước chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều người hy vọng mọi chuyện đến đây sẽ kết thúc. Đồng thời, khán giả cũng nhắc nhở Nam Em nên cẩn thận hơn mỗi khi tham gia chương trình hay phát biểu về vấn đề gì đó vì đây không phải lần đầu tiên cô vướng vào lùm xùm "vạ miệng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục