24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình?

Thứ năm, 17/11/2022 | 12:27 (GMT+7)

Chia sẻ hài hước của Lê Dương Bảo Lâm về quý tử đã khiến fan một phen "dở khóc dở cười" khi nam danh hài "cầu cứu" với lý do con trai có đôi môi quá giống mình.

Lê Dương Bảo Lâm ngoài việc ngày càng thành công trong sự nghiệp thì còn được biết đến với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Quỳnh Quỳnh. Tổ ấm của cả hai đã "đủ nếp đủ tẻ" khi có 2 cô con gái Bảo Nhi, Bảo Ngọc và cậu út quý tử Dĩ Kha.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình? - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm và vợ cũng rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con cái khi thường xuyên cập nhật hình ảnh các nhóc tì trên trang cá nhân. Trước đó, nếu con gái lớn Bảo Nhi càng lớn càng giống mẹ thì cô con gái thứ 2 Bảo Ngọc đã được nhận xét là bản sao của bố với đôi môi căng đầy.

Dù Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần lo lắng con gái giống bố nhưng Bảo Ngọc thực chất vẫn rất xinh xắn, đáng yêu với đôi mắt to tròn, gương mặt biểu cảm "mặn mà". 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình? - ảnh 2

Đến khi quý tử Dĩ uKha chào đời, Lê Dương Bảo Lâm lại lần nữa "cầu cứu" cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình, đặc biệt là ở đôi môi: "Cứu tui, cái môi có dấu hiệu nở ra rồi". Dù chia sẻ hài hước là vậy, phần lớn người hâm mộ đều đồng tình con trai của Lê Dương Bảo Lâm vô cùng đáng yêu.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình? - ảnh 3

Quý tử trộm vía vài tháng tuổi đã có má lúm được "xin vía " từ Song Luân trước đó, sở hữu nhiều đường nét của bố và biểu cảm vô cùng lanh lợi, đáng yêu.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình? - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình? - ảnh 5

Lê Dương Bảo Lâm sau khi có thêm quý tử vẫn rất tất bật với lịch trình làm việc dày đặc. Bà xã Quỳnh Quỳnh là hậu phương vững chắc khi vừa chăm sóc 3 con nhỏ, vừa bận rộn bán hàng online. Cả hai đều bày tỏ mong muốn tạo nền tảng vững vàng cho con và không quan trọng việc con có nối nghiệp nghệ thuật của bố hay không mà chỉ cần con nên người là được.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng vì con trai quá giống mình? - ảnh 6

Lê Dương Bảo Lâm hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng chỉ nổi lên từ sau khi trở thành Quán quân "Cười xuyên Việt". Đến hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm trở thành tên tuổi phủ sóng nhất nhì mạng xã hội khi góp mặt trong nhiều gameshow, sự kiện, phim ảnh và còn lấn sân ca hát.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục