24h
Yeah1 News

Lê Bống được Kỳ Duyên - Thúy Vân tranh giành, Trần Thanh Tâm suýt rơi vào vòng nguy hiểm

Thứ năm, 30/06/2022 | 15:41 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Lê Bống và Trần Thanh Tâm trong tập 1 Hoa hậu Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong tập 1 của chương trình "Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022", Top 42 thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo đã chính thức được ra mắt các mentor cũng như khán giả theo dõi. Sau khi khép lại màn loại trừ ở vòng đầu tiên, những thí sinh tài năng đã trình diễn trước mắt 3 vị mentor là Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Việt Nam - Kỳ Duyên và Á hậu Quốc tế - Thúy Vân. Thông qua hình thức giơ bảng tên, những cô gái đã tìm được vị trí thuộc về mình trong đội hình của các mentor.

Lê Bống và Trần Thanh Tâm ở vòng Sơ khảo
Lê Bống và Trần Thanh Tâm ở vòng Sơ khảo

Đáng chú ý nhất là màn xuất hiện của 2 hot Tiktoker đình đám giới trẻ là Lê Xuân Anh (nghệ danh Lê Bống) và Trần Thanh Tâm. Nổi tiếng với những clip nhảy "bắt trend" trên nền tảng mạng xã hội, Lê Bống dễ dàng thu hút sự quan tâm của những vị mentor khó tính. Cô nàng đã có cơ hội biểu diễn đoạn nhảy 15 giây để khoe đường cong cơ thể khỏe khoắn, quyến rũ.

Lê Bống xuất hiện tại vòng chọn đội trong Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022
Lê Bống xuất hiện tại vòng chọn đội trong Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Trước nguồn năng lượng tích cực của Lê Bống, mentor Kỳ Duyên và Thúy Vân đều đồng loạt giơ bảng chọn cô về đội của mình. Tuy nhiên được biết, nguyện vọng ban đầu của Lê Bống là về team của Minh Tú. Chia sẻ về lý do không chọn Lê Bống, siêu mẫu nổi tiếng cho biết, cô muốn dành cơ hội cho những gương mặt mới cần sự giúp đỡ nhiều hơn.

2 mentor còn lại là Kỳ Duyên và Thúy Vân đều muốn "chiêu mộ" Lê Bống về đội của mình. Kỳ Duyên cho biết: "2 chúng ta đã có sự kết nối với nhau ngay từ những ngày đầu tiên. Chị cũng hay thấy những bình luận tiêu cực về em, nhưng khi tiếp xúc với em thì chị khá bất ngờ vì những điều em cho chị cảm nhận khác xa những thứ trước đó".

Về phía Thúy Vân, cô tiết lộ mình bị Lê Bống thuyết phục nhờ nguồn năng lượng tích cực của hot Tiktoker: "Không phải đến vòng casting chị mới biết em, mà ấn tượng về em là khoảng 2-3 năm trước. Chị rất thích những người hoạt bát và có chút gì đó tinh nghịch. Chị không đánh giá dựa trên những video em đã quay hay thông tin 2 chiều, chị chọn em vì chị có một nhiệm vụ với em, là phải khiến khán giả hiểu Lê Xuân Anh như chị hiểu Lê Xuân Anh vậy".

Sau tất cả, Lê Bống về với đội của Thúy Vân
Sau tất cả, Lê Bống về với đội của Thúy Vân

Mặc dù mong muốn về team Kỳ Duyên nhưng cuối cùng Lê Bống phải chuyển sang đội của Thúy Vân vì cô đã bị Á hậu Quốc tế dùng thẻ chặn nên không có quyền lựa chọn khác. Chiến thuật dự đoán thông minh của Thúy Vân khiến mentor Minh Tú phải bật ngón cái khen ngợi.

Lê Bống được Kỳ Duyên - Thúy Vân tranh giành, Trần Thanh Tâm suýt rơi vào vòng nguy hiểm - ảnh 4
Trần Thanh Tâm toát mồ hôi vì chỉ có mentor Kỳ Duyên lựa chọn
Trần Thanh Tâm toát mồ hôi vì chỉ có mentor Kỳ Duyên lựa chọn

Trong khi đó, về phía Trần Thanh Tâm, cô chỉ nhận được một phiếu chọn của mentor Kỳ Duyên. Điều này khiến cô nàng hot Tiktoker phải toát mồ hôi vì nếu nhận thẻ chặn thì xem như cô sẽ rơi vào thế khó. May mắn thay, ở vòng này, mentor Minh Tú không sử quyền chặn thí sinh, xem như đã cứu Thanh Tâm khỏi cảnh rơi vào vòng nguy hiểm. Điều đó đồng nghĩa với việc hot girl sinh năm 2000 là thí sinh tiếp theo gia nhập đội mentor Kỳ Duyên.

Như vậy, Top 42 thí sinh đã tìm được "bến đỗ" thuộc về mình. Sắp tới, các cô gái sẽ bước vào những vòng huấn luyện, thử thách trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục