24h
Yeah1 News

Lê Âu Ngân Anh đằm thắm như cô dâu xưa, trao nụ hôn ngọt ngào với ông xã trong lễ tân hôn

Thứ hai, 14/11/2022 | 20:12 (GMT+7)

Lễ tân hôn của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny đã được tổ chức tại quê nhà Quy Nhơn của chú rể sau buổi tiệc hoành tráng tại TP.HCM.

Sau lễ vu quy diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1/11, mới đây, Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017 đã tổ chức lễ tân hôn ở quê nhà của ông xã là thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Khác với buổi lễ gia tiên trước đó cả cô dâu chú rể đều diện áo dài màu trắng cách tân thì lần này, cả 2 khoe sắc trong tà áo dài truyền thống màu trắng hồng.

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny trong lễ tân hôn ở Quy Nhơn vừa qua
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny trong lễ tân hôn ở Quy Nhơn vừa qua

Được biết, hôn lễ ở Quy Nhơn có sự tham gia chủ yếu của người thân gia đình và những bạn bè thân thiết của cặp đôi. Trước giờ làm lễ, cô dâu và chú rể cùng xuất hiện trên chiếc xe mui trần hạng sang. Không chỉ mỉm cười vẫy tay với mọi người mà cặp đôi còn trao nhau nụ hôn hạnh phúc trong tiếng hò reo xung quanh. 

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Nếu như chú rể Phan Tô Ny vẫn lịch lãm, chỉn chu như ngày thường thì Lê Âu Ngân Anh lại đằm thắm, nền nã trong chiếc mấn đội đầu của những cô dâu xưa. Trong không khí ấm cúng, thân thiết của gia đình 2 bên sui gia, cô dâu và chú rể lần nữa trao nhau lời ước hẹn trước sự chứng kiến của đám đông.

Lê Âu Ngân Anh đằm thắm như cô dâu xưa, trao nụ hôn ngọt ngào với ông xã trong lễ tân hôn - ảnh 3
Hôn lễ có sự tham gia của gia đình 2 bên, người thân và bạn bè thân thiết
Hôn lễ có sự tham gia của gia đình 2 bên, người thân và bạn bè thân thiết

Được biết, sau lễ tân hôn ở quê nhà chú rể, vào ngày 18/11 sắp tới, cặp đôi sẽ đãi tiệc đam cưới ở TP.HCM để chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp trong giới.

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) và Phan Tô Ny (sinh năm 1990) quyết định kết hôn sau thời gian dài tìm hiểu hẹn hò. Người đẹp cho biết chồng có tính cách hòa đồng, thích dành thời gian cho gia đình. 

Sau khi kết hôn, cặp đôi dự định sẽ có một chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài, cụ thể là nước Anh. Ngoài ra, cuộc sống của họ sau đám cưới cũng không có nhiều thay đổi. Hai người vẫn bận rộn công việc và dành thời gian chăm sóc nhau. Cuối tuần, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny sẽ về nhà với bố mẹ để hưởng không khí đoàn viên ấm cúng bên bữa cơm gia đình.

Lê Âu Ngân Anh đằm thắm như cô dâu xưa, trao nụ hôn ngọt ngào với ông xã trong lễ tân hôn - ảnh 5
Cặp đôi dự định đi du lịch nước ngoài sau khi đám cưới
Cặp đôi dự định đi du lịch nước ngoài sau khi đám cưới

Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đang hoạt động giải trí song song với công việc giảng viên ở một trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM. Trong khi đó, Phan Tô Ny là biên tập viên kỳ cựu tại Đài Truyền hình TP.HCM. Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Trở về 2" (2012) và ngồi "ghế nóng" show hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ". Ngoài công việc dẫn chương trình, Phan Tô Ny còn là giám đốc điều hành của một công ty truyền thông.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ ông xã rất được lòng gia đình vợ, đặc biệt là mẹ ruột của cô. Trong ngày cử hành lễ gia tiên, mẹ cô đã dặn dò không được ăn hiếp, bắt nạt Phan Tô Ny: "Từ trong ánh mắt của má đã nói lên rằng má tin tưởng anh sẽ làm thật tốt trong việc bảo vệ và chăm sóc cho con suốt hành trình sắp tới. Phần còn lại, má lo sợ vì tính cách con còn trẻ con, cứng đầu, không chịu nghe lời con rể quý của má". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục