24h
Yeah1 News

Lấy được chồng trẻ hơn 18 tuổi, diễn viên "Tình dục là chuyện nhỏ" vẫn phải ly hôn vì không chịu nổi áp lực

Thứ tư, 05/04/2023 | 11:37 (GMT+7)

Những tưởng có hôn nhân hạnh phúc với chồng doanh nhân kém 18 tuổi, mỹ nhân Hàn mới đây vẫn thông báo ly hôn với lý do khiến nhiều người xôn xao.

Ham So Won vốn nổi tiếng là Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai diễn trong bộ phim táo bạo "Tình dục là chuyện nhỏ". Năm 2018, Ham So Won kết hôn với Trần Hoa - một người Trung Quốc kém cô 18 tuổi. Cuộc hôn nhân của cặp đôi chênh tuổi này ở thời điểm đó đã thu hút không ít sự chú ý. Mặc nhiều lời bàn tán, cả hai vẫn không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trong mỗi lần lộ diện trước công chúng.

Ham So Won cùng chồng Trung Quốc kém 18 tuổi.
Ham So Won cùng chồng Trung Quốc kém 18 tuổi.

Sau thời gian kết hôn, cả hai có một cô con gái tên Hyejeong. Vợ chồng Ham So Won trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên chương trình giải trí Wife's Taste. Tuy nhiên sau đó, Ham So Won bị khán giả chỉ trích vì bị phát hiện nói dối về thân thế của chồng. Trong chương trình, Ham So Won nói chồng cô là thiếu gia giàu có, sở hữu căn hộ và biệt thự ở Trung Quốc. Theo cô, Trần Hoa còn là ông chủ của công ty thời trang lớn. 

Lấy được chồng trẻ hơn 18 tuổi, diễn viên 'Tình dục là chuyện nhỏ' vẫn phải ly hôn vì không chịu nổi áp lực - ảnh 2
Cô nhận nhiều chỉ trích sau khi bị bóc trần nói dối về gia thế nhà chồng.
Cô nhận nhiều chỉ trích sau khi bị bóc trần nói dối về gia thế nhà chồng.

Song, netizen đã tìm ra thông tin Trần Hoa có xuất thân bình thường. Căn nhà ở Trung Quốc của họ cũng là nhà thuê, căn biệt thự ở Cáp Nhĩ Tân là mượn họ hàng để quay hình chương trình. Sau đó, Ham So Won thừa nhận nói dối, xin lỗi khán giả đồng thời rút khỏi chương trình. 

Đến ngày 3/4 vừa qua, Hoa hậu Ham So Won đăng video mới trên YouTube thông báo đã yêu cầu ly hôn chồng kém 18 tuổi Jin Hua. Cô tiết lộ nguyên nhân là vì cảm thấy có lỗi và áp lực trước những bình luận ác ý và tấn công nhắm vào chồng và gia đình chồng của cô.

Cô cho biết chủ động muốn ly hôn vì thấy có lỗi với chồng.
Cô cho biết chủ động muốn ly hôn vì thấy có lỗi với chồng.

“Tôi đã cầu xin chồng và gia đình chồng. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn sau khi rời chương trình Taste Of Wife, nhưng thực tế là tình hình không được cải thiện. Nhiều anti-fan bắt đầu gửi tin nhắn ác ý. Những tin nhắn này không chỉ nhắm vào tôi mà còn gửi đến bố mẹ chồng và chị dâu tôi. Điều khiến bố mẹ chồng tôi đau khổ nhất là danh dự con trai quý giá của họ đang bị tổn hại...

Tôi không còn cách nào khác là yêu cầu ly hôn với chồng. Tôi yêu cầu ly hôn trong nước mắt vì cảm thấy mình đã làm tổn thương chồng và gia đình chồng”, người đẹp 47 tuổi chia sẻ.

Sau khi yêu cầu ly hôn, Ham So Won đã chuyển đến sống ở Việt Nam.
Sau khi yêu cầu ly hôn, Ham So Won đã chuyển đến sống ở Việt Nam.

Cô cũng bày tỏ mong muốn chồng sẽ tìm được người mới phù hợp hơn để làm bạn đời sau khi ly hôn. Riêng Ham So Won quyết định giải nghệ và tập trung chăm sóc con gái. Ngoài ra, cô cũng đã chuyển đến sống tại Việt Nam vì muốn thay đổi môi trường sống. Hoa hậu cho biết hàng ngày cô đưa con đi học, sau đó tập trung điều hành công việc kinh doanh, dành thời gian mua sắm, tập thể dục hoặc gặp gỡ bạn bè.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục