24h
Yeah1 News

Lần đầu tiên Minh Hằng trách chồng mới cưới vì lí do này

Thứ bảy, 30/07/2022 | 17:18 (GMT+7)

Sau đám cưới viên mãn và hạnh phúc cùng chồng là doanh nhân thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng vừa đăng tải dòng trạng thái trách chồng và quyết tâm xin "bí kíp" xử đẹp từ "giang cư mận".

Mới đây, sau đám cưới lộng lẫy và hạnh phúc cùng chồng doanh nhân. Minh Hằng hiếm hoi đăng tải dòng trạng thái trách yêu chồng "Khi em được ở nhà ngủ để tối quay đêm. Thì anh bạn cùng phòng cho thợ đến khoan cắt thay đổi nguyên đèn nhà. Giang cư mận nên cho em biết nên làm gì với bạn ấy đi ạ". Vì cả tuần đi diễn nên cuối tuần nữ diễn viên muốn được nghỉ ngơi. Thế nhưng chồng doanh nhân lại thuê thợ thay đèn nhà làm ồn. Chính điều này đã khiến cô phải lên tiếng hỏi và xin "bí kíp" từ cư dân mạng nên "xử đẹp" chồng thế nào? 

Lần đầu tiên Minh Hằng trách chồng mới cưới vì lí do này - ảnh 1

Phía dưới phần bình luận có người nhận xét "Vậy là đang giận em gì rồi á. Em có bắt nạt người ta không? Để người ta ghim như vậy?". Minh Hằng hài hước đáp: " Em làm nhiều quá nên không biết ghim cái gì chị ơi".

Có rất nhiều "bí kíp" được cư dân mạng bình luận: "C làm lớn chiệng này lên cho emmm" , "Cúp cầu dao điện nha", "Post hình anh bạn đó lên fb cho mọi người vào report kkkk".

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'CHANEL CHA'

Minh Hằng là một nghệ sĩ đa tài. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trang sức

Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang (Đức Hòa, Long An). Theo thông tin trên website, công ty này được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

Dù mới kết hôn nhưng cô vẫn chăm chỉ và miệt mài với công việc. Không những thế vóc dáng và ngoại hình của Minh Hằng cũng ngày càng thăng hạng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Giọng ca sinh năm 1987 từng bày tỏ: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh".

Minh Hằng, chồng Minh Hằng, sao việt

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Hằng trải lòng: "Lúc trước vì quá bận rộn, tôi hay ra ngoài ăn nhưng hiện tại tôi thích nấu nướng pử nhà hơn. Quây quần bên người thân và ăn món mình nấu là một cảm giác rất đặc biệt. Chồng thấy tôi đi làm vất vả cả ngày vẫn dành thời gian nấu cho anh ăn sẽ cảm nhân được nỗ lực chăm sóc gia đình của tôi". 

saostar-lgzyq4g18n7pxuki

Đám cưới của Minh Hằng cùng chồng doanh nhân là một trong những hôn lễ lộng lẫy trong giới showbiz Việt. Sau 6 năm hẹn hò, cô quyết định nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ấy hồi tháng 3/2022. Theo Minh Hằng, ông xã cô là mảnh ghép rất hoàn hảo dành cho mình, giúp cô cảm nhận được hạnh phúc trong 6 năm bên nhau. 

Minh Hằng lên tiếng bảo vệ chồng sắp cưới, thẳng thắn đặt ra giao kèo trước hôn lễ - 1

Ảnh: Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   đám cưới  

Cùng chuyên mục