24h
Yeah1 News

Lần đầu đi họp phụ huynh con gái, cô giáo nói 1 câu khiến vợ chồng Cường Đô La chỉ biết nhìn nhau cười trừ?

Thứ năm, 07/12/2023 | 16:22 (GMT+7)

Chia sẻ của Cường Đô La về lần đầu tiên cùng vợ đi họp phụ huynh cho con gái đã khiến cư dân mạng dở khóc dở cười.

Cường Đô La không chỉ là đại gia nổi tiếng mà còn được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang. Cả hai có với nhau con gái đầu lòng là bé Suchin và vừa chào đón thêm con trai chào đời cách đây không lâu. Riêng Suchin hiện tại đã ở độ tuổi đến trường. Cường Đô La chia sẻ về trải nghiệm lần đầu đi họp phụ huynh cho ái nữ mới đây đã khiến netizen không khỏi dở khóc dở cười.

Lần đầu đi họp phụ huynh con gái, cô giáo nói 1 câu khiến vợ chồng Cường Đô La chỉ biết nhìn nhau cười trừ? - ảnh 1

Khoe hình ảnh cùng vợ đi họp phụ huynh cho con gái, nam doanh nhân khiến nhiều người theo dõi thích thú khi không ngại "bóc phốt" ái nữ: "Nghe các cô giáo khen con mình mà 2 vợ chồng cười không ngậm được mồm luôn. Không biết phải con mình không nữa vì ở nhà với ở trường sao mà khác quá!".

Lần đầu đi họp phụ huynh con gái, cô giáo nói 1 câu khiến vợ chồng Cường Đô La chỉ biết nhìn nhau cười trừ? - ảnh 2

Theo đó, dường như Cường Đô La ẩn ý rằng con gái ở nhà khá nghịch ngợm, khác hẳn với hình ảnh ngoan hiền ở trường. Thế nhưng ai cũng biết, ông bố bỉm chỉ muốn trêu con gái. Bình thường, Suchin vẫn nhận được nhiều lời khen khi cô bé thể hiện sự lém lỉnh, thông minh dù chỉ vừa vài tuổi đầu.

Bên dưới bình luận, cư dân mạng cũng thích thú để lại lời trêu chọc vợ chồng Cường Đô La rằng : "Ở trường là con cô giáo, về nhà là con ba nên khác biệt à", "Phải tin tưởng cháu nó chứ ạ", "Anh không quay video cô chia sẻ cho bọn em hóng với".

Lần đầu đi họp phụ huynh con gái, cô giáo nói 1 câu khiến vợ chồng Cường Đô La chỉ biết nhìn nhau cười trừ? - ảnh 3

Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng không ít lần hạnh phúc và tự hào khi nói rằng đã được nhờ cô con gái 3 tuổi phụ giúp được nhiều thứ. Suchin biết hút sữa, cho em bú bình, thích chơi cùng em. "Đẻ con gái là được nhờ cả những lúc như thế này nè các bác ạ. Thấy em khóc đòi sữa là lo hút sữa cho em thay mẹ luôn", Đàm Thu Trang hào hứng khoe.

Lần đầu đi họp phụ huynh con gái, cô giáo nói 1 câu khiến vợ chồng Cường Đô La chỉ biết nhìn nhau cười trừ? - ảnh 4

Theo dõi Cường Đô La trên mạng xã hội, có thể thấy anh rất cưng chiều "con gái rượu". Suchin từng được bố mua hẳn xế hộp xịn mang màu sắc phong thủy, hợp mệnh. Chiếc xe còn được đính kèm dòng chữ "Chibi Suchin Racing" (Cuộc đua của cô bé Suchin) có giá hơn 2 tỷ đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục