24h
Yeah1 News

Lâm Tâm Như thừa nhận rất khó khăn khi chung sống với Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên bỏ nhà ra đi?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 08:43 (GMT+7)

Từng nhiều lần vướng nghi vấn ly hôn, mới đây Lâm Tâm Như đã thừa nhận cuộc sống vợ chồng của cô và Hoắc Kiến Hoa không suôn sẻ.

Mặc dù đã kết hôn được 7 năm, và có với nhau một cô công chúa nhưng cuộc hôn nhân giữa Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa luôn khiến nhiều người nghi vấn liệu cả hai có rạn nứt, không hạnh phúc như những gì mà cô hay chia sẻ.

Mới đây, trong một chương trình, khi nam MC Vương Vĩ Trong đã hỏi về tình trạng hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liệu có gặp khó khăn không khi cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Lâm Tâm Như thừa nhận rất khó khăn khi chung sống với Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên bỏ nhà ra đi? - ảnh 1

Thay vì né tránh, Lâm Tâm Như hào phóng đáp lại cũng như thừa nhận cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa không suôn sẻ, nói: “Rất khó khăn”. Cô cũng nhấn mạnh rằng cả hai đều thuộc tuýp người cần được quan tâm, chăm sóc.

Qua lời chia sẻ của Lâm Tâm Như có thể thấy, cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa cũng có vấn đề lớn, không dễ dàng quản lý tốt cuộc hôn nhân này.

Với những chia sẻ của Lâm Tâm Như, một số cư dân mạng lại tiếp tục bán tín bán nghi cho rằng liệu cả hai đã đồng ý ly hôn nhưng vẫn chưa công khai chăng .

Lâm Tâm Như thừa nhận rất khó khăn khi chung sống với Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên bỏ nhà ra đi? - ảnh 3

Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như đã từng yêu cầu Hoắc Kiến Hoa ra khỏi nhà mà không thèm chia tài sản cho anh chỉ vì nam diễn viên thất nghiệp nhiều năm, không có tài nguyên khiến nàng Hạ Tử Vi không hài lòng. 

Bởi, nhiều năm trước, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp cãi nhau inh ỏi ngoài đường chỉ vì chuyện nhỏ nhặt, khiến Lâm Tâm Như ôm mặt khóc, còn Hoắc Kiến Hoa ném thẳng chìa khóa xuống đất và bỏ đi.

Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được xác nhận từ phía chính chủ nhưng cũng khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán khắp cõi mạng. 

Lâm Tâm Như thừa nhận rất khó khăn khi chung sống với Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên bỏ nhà ra đi? - ảnh 4

Một số người cũng cho rằng đây có thể là “dưa" và bày tỏ rằng có thể cuộc sống hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như gặp một số khó khăn, trục trặc nhất thời nhưng không đồng nghĩa với việc ly hôn. 

Hơn nữa, cả hai còn có một cô con gái đáng yêu tên Cá Heo Nhỏ, vì hạnh phúc của con mình, họ sẽ cố gắng duy trì cuộc hôn nhân này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục