24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi lộ diện sau ca phẫu thuật dây thanh quản, dùng thủ ngữ để giao tiếp với mọi người

Thứ sáu, 25/11/2022 | 09:00 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Lâm Khánh Chi tại sự kiện gần đây thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Sau nhiều ngày kể từ khi phẫu thuật dây thanh quản, Lâm Khánh Chi vẫn chưa thể lấy lại giọng nói.

Tối ngày 23/11, Lâm Khánh Chi đã xuất hiện trong sự kiện họp báo công chiếu phim điện ảnh "Hạnh phúc máu" của Dược sĩ Tiến. Vốn là bạn bè thân thiết nên dù vừa trải qua ca phẫu thuật và đang trong quá trình phục hồi sức khỏe nhưng Lâm Khánh Chi vẫn đến tham dự với tư cách khách mời vinh dự.

l--m-kh--nh-chi-1669259996-308-width960height1717Lâm Khánh Chi xuất hiện tại sự kiện của Dược sĩ Tiến sau ca phẫu thuật dây thanh quản

Người đẹp sinh năm 1977 lộ diện với vẻ ngoài lộng lẫy không khác ngày thường là bao. Cô diện chiếc đầm màu đỏ được cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong quyến rũ trên cơ thể. Không khó nhận ra trong giai điệu điều trị hậu phẫu, khuôn mặt Lâm Khánh Chi có dấu hiệu tròn trịa hơn so với thời gian trước. Hiện tại, cô đang cố gắng tập trung cho quá trình phục hồi dây thanh quản của mình.

lkc-4Lâm Khánh Chi dùng thủ ngữ diễn ra cho mọi người biết đến ngày 1/12 cô mới có thể nói chuyện trở lại

Lâm Khánh Chi dùng thủ ngữ và ngôn ngữ cơ thể để giao tiếp với mọi người xung quanh. Người đẹp hiện tại vẫn chưa thể nói chuyện bằng giọng nói của mình. Cô cho biết đến ngày 1/12 thì bác sĩ mới cho phép cô nói thành lời. Trong thời gian điều trị này, Lâm Khánh Chi phải tuân thủ nghiêm lời dặn dò của bác sĩ, tuyệt đối không được nói chuyện phát ra âm thanh nếu không sẽ gây trở lại cho việc dây thanh quản phục hồi.

Tuy khó khăn trong giao tiếp nhưng Lâm Khánh Chi vẫn rất vui vẻ khi gặp lại bạn bè, đồng nghiệp. Khi được một người quen đến bắt chuyện, Lâm Khánh Chi cũng rất nhiệt tình đáp lời bằng cử chỉ tay hoặc cơ thể. Lâm Khánh Chi cũng có thể nói bằng khẩu hình miệng, chỉ cần không bật ra tiếng nói là được!

-6068-1666962776Lâm Khánh Chi chia sẻ về ca phẫu thuật dây thanh quản thành công tại Thái Lan

Được biết, vào ngày 25/10, Lâm Khánh Chi đã thông báo về ca phẫu thuật chỉnh sửa dây thanh quản thành công. Cô cho biết đây là ước mơ mà cô đã ấp ủ trong suốt 10 năm qua với hy vọng có được giọng nói nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. 

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm, hiện tại cô vẫn chưa thể nói chuyện phát ra tiếng nên vẫn không biết được giọng nói của mình sẽ thế nào. Tuy nhiên nữ ca sĩ 45 tuổi khẳng định dù kết quả có ra sao, giọng nói có duyên dáng như xưa hay không thể tiếp tục hát được nữa thì cô vẫn chấp nhận gạt bỏ hết mọi thứ để hoàn thành ca phẫu thuật tại Thái Lan. 

Cô khẳng định: "Điều Khánh Chi mong muốn nhất là ước mơ trở thành phụ nữ một cách trọn vẹn và có gia đình hạnh phúc".

-2141-1666962776Dù có nguy cơ không thể đi hát trở lại nhưng Lâm Khánh Chi vẫn muốn được trở thành một người phụ nữ hoàn hảo

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại. Các bác sĩ cũng đã tư vấn cho cô về trường hợp có nguy cơ mất giọng nói, không thể theo đuổi sự nghiệp cầm mic. Cô nhắn nhủ với mọi người: "Hy vọng mọi chuyện suôn sẻ thì Khánh Chi sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát, còn không thì dừng lại tại đây. Quý vị khán giả yêu thương Khánh Chi cũng đừng buồn nếu Khánh Chi không hát được như trước".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục