24h
Yeah1 News

Là Hoa hậu đắt show, H'Hen Niê vẫn sửa đi sửa lại đôi giày bung be bét để mang

Thứ năm, 24/11/2022 | 10:30 (GMT+7)

Vì là món đồ yêu thích nên H'Hen Niê liên tục sửa đi sửa lại đôi giày đã bung be bét để mang đi làm. Quả đúng là nàng hậu tiết kiệm nhất showbiz Việt rồi đây!

Được biết đến như 1 nàng Hoa hậu có lối sống giản dị bậc nhất trong các người đẹp showbiz Việt, H'Hen Niê mới đây vừa chia sẻ hình ảnh khiến fan thích thú. Theo đó, vì cô nàng quá yêu thích đôi giày dây đeo màu đen nên đã liên tục sửa đi sửa lại dù nó đã bung be bét hết cả. H'Hen Niê viết: "Có những đôi giày mê sao mà mê, đi hoài rồi nó đứt, bung keo đem sửa đi sửa lại, giờ đứt tiếp sửa tiếp. Hy vọng lần này nha, mi lại phục hồi nha ...".

Đôi giày bung be bét của H'Hen Niê được nàng hậu sửa đi sửa lại nhiều lần.

Dù là Hoa hậu đắt show nhưng người đẹp vẫn trung thành với lối sống giản dị.

Theo hình ảnh đăng tải, đôi giày mà nàng hậu quê Đắk Lắk yêu thích đứt hẳn quai đeo, phần chữ trên đế giày đã mờ vì mang quá nhiều. Đôi giày cũ mềm đáng vứt đi là thế nhưng người đẹp vẫn quyết tâm sửa để mang thêm nhiều lần nữa. H'Hen Niê tiết lộ, dù "cố chấp" giữ đôi giày yêu thích là thế nhưng thực tế cô nàng cũng "bỏ rơi" rất nhiều giày cao gót trong tủ suốt 5 năm. Đến nỗi, những đôi giày này tự động cũ rích, "héo mòn" theo năm tháng.

313483202_1509414099469787_7705784163651732420_nH'Hen Niê cũng có những đôi giày bỏ không suốt 5 năm thế này.

Khi cần, H'Hen Niê vẫn có thể "chặt chém" bởi những outfit siêu đẹp.

Là Hoa hậu sở hữu nhan sắc thăng hạng từng ngày, H'Hen Niê khá tất bật với các show và event lớn nhỏ. Tuy nhiên, lối sống giản dị, tiết kiệm của người đẹp này vẫn bất di bất dịch, đây là điểm cộng khiến cô nàng ghi điểm trong mắt công chúng. Từ quần áo, xe cộ cho đến lối ăn uống của H'Hen Niê đều hết sức bình dân. Tuy vậy, mỗi khi cần, H'Hen Niê cũng rất biết cách "chặt chém" trên thảm đỏ hoặc sự kiện bằng những outfit và layout làm mê mẩn người nhìn.

Ảnh: FBNV  

:

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục