24h
Yeah1 News

Kim Lý khoe ảnh cưới ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà sẽ là cô dâu tiếp theo của showbiz Việt?

Thứ năm, 09/11/2023 | 21:28 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Kim Lý khiến nhiều người rần rần đợi thiệp. Trước đó, nam diễn viên cho biết anh dự định sẽ tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà vào cuối năm 2023.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Kim Lý khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà. Trong ảnh, nam diễn viên diện áo sơ mi trắng, quần tây chỉn chu và nở nụ cười hạnh phúc. Đối diện với anh không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà trong chiếc váy cưới màu hồng được thêu nhiều chi tiết hoa lá ngọt ngào. 

Không chỉ vậy, Kim Lý còn nhắn nhủ: "Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh". Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng đây là màn "nhá hàng" cho hôn lễ ngọt ngào của cặp đôi trong thời gian sắp tới. Bên dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận chúc mừng, mong đợi thiệp cưới từ Hồ Ngọc Hà và Kim lý. 

Kim Lý khoe ảnh cưới ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà sẽ là cô dâu tiếp theo của showbiz Việt? - ảnh 1

Kim Lý khoe ảnh ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà, nhá hàng cho hôn lễ lãng mạn sắp tới

Trước đó tại đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà ở Đà Nẵng vào tháng 6, Kim Lý đã thẳng thắn trả lời về việc tổ chức hôn lễ với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nam diễn viên cho biết anh dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2023. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết Kim Lý nhiều lần hối thúc làm đám cưới nhưng cô vẫn lưỡng lự vì không biết nên nên làm to hay nhỏ mới phù hợp. 

Kim Lý khoe ảnh cưới ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà sẽ là cô dâu tiếp theo của showbiz Việt? - ảnh 2

Kim Lý từng tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay

Đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng ngỏ ý tổ chức đám cưới cùng ngày với cô bạn thân Hồ Ngọc Hà. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà hài hước: "Nếu Hằng đã mở lời rủ cưới chung thì Hà chơi luôn chứ ngại gì". 

Tháng 10 vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng đã tổ chức hôn lễ với chồng nhạc trưởng. Điều này càng khiến dân mạng thêm mong chờ Hồ Ngọc Hà cũng sẽ sớm trở thành cô dâu và bước vào lễ đường cùng Kim Lý. 

Kim Lý khoe ảnh cưới ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà sẽ là cô dâu tiếp theo của showbiz Việt? - ảnh 3

Thanh Hằng đã tìm được hạnh phúc, người hâm mộ càng mong Hồ Ngọc Hà sớm làm cô dâu

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên từ khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến nay đã được 6 năm. Năm 2020, cặp đôi đăng ký kết hôn và có với nhau cặp sinh đôi Lisa - Leon. Hiện tại, gia đình nữ ca sĩ đang vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, chỉ thiếu một hôn lễ nữa là vẹn tròn. 

Kim Lý khoe ảnh cưới ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà sẽ là cô dâu tiếp theo của showbiz Việt? - ảnh 4

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Lý   Hồ Ngọc Hà   gia đình sao  

Cùng chuyên mục