24h
Yeah1 News

Kim Lý giục cưới vào năm sau nhưng Hồ Ngọc Hà đắn đo vì cảm thấy mệt!

Thứ ba, 01/11/2022 | 09:04 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cho biết Kim Lý nhiều lần đề nghị tổ chức hôn lễ nhưng cô đều khéo léo từ chối vì nhiều lý do. Hiện tại, cô vẫn chưa xác định năm sau có thể làm đám cưới hay không.

Câu chuyện tình yêu giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Thời điểm công khai hẹn hò, nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ đang lợi dụng tin đồn để thu hút sự chú ý của dư luận. Chẳng ai dám khẳng định tương lai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ gắn bó đến đâu. Thế nhưng sau sự ra đời của Lisa và Leon, hiện tại, Hồ Ngọc Hà có một mái ấm viên mãn bên chồng và những đứa con nhỏ.

Kim Lý giục cưới vào năm sau nhưng Hồ Ngọc Hà đắn đo vì cảm thấy mệt! - ảnh 1
Nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mãi chưa chịu tổ chức đám cưới là vì cô quá lười
Nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mãi chưa chịu tổ chức đám cưới là vì cô quá lười

Mới đây, trong một talk show, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ về kế hoạch tổ chức hôn lễ sau 2 năm "im hơi lặng tiếng". Cô cho biết Kim Lý đã nhiều lần "đánh tiếng", hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đều tìm cớ thoái thác, chưa hoàn thành chỉ vì: "Chị lười quá em à!"

Hồ Ngọc Hà không che giấu suy nghĩ, cô cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn vì 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết trong các lĩnh vực khác nhau. 

Kim Lý hối thúc Hồ Ngọc Hà năm sau làm đám cưới, cô chỉ đáp để xem tình hình thế nào
Kim Lý hối thúc Hồ Ngọc Hà năm sau làm đám cưới, cô chỉ đáp để xem tình hình thế nào

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. "Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được" - Hồ Ngọc Hà hài hước nói.

Kim Lý giục cưới vào năm sau nhưng Hồ Ngọc Hà đắn đo vì cảm thấy mệt! - ảnh 4
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý viên mãn cùng những đứa con
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý viên mãn cùng những đứa con

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong cuộc sống, cả 2 vẫn thường xảy ra mâu thuẫn, cô nghĩ đó là chuyện bình thường mà đôi vợ chồng nào cũng gặp phải. Tuy nhiên sau nhiều năm yêu đương, Kim Lý quá hiểu tính cách của Hồ Ngọc Hà nên đôi lúc tranh cãi rồi cũng làm hòa rất nhanh. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào năm 2020, sau khi nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon. Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối trong bệnh viện cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xúc động.

Kim Lý giục cưới vào năm sau nhưng Hồ Ngọc Hà đắn đo vì cảm thấy mệt! - ảnh 6
Năm 2020, cặp đôi đã đăng ký kết hôn sau màn cầu hôn ngọt ngào của Kim Lý
Năm 2020, cặp đôi đã đăng ký kết hôn sau màn cầu hôn ngọt ngào của Kim Lý

Anh nói: "Em yêu, chúng ta đã ở bên cạnh nhau ba năm và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Điều đó minh chứng tình yêu của cả hai càng mạnh mẽ, bền chặt. Giờ đây, chúng ta xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình: em và anh, các con Subeo, Lisa và Leon. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em, là người chồng và người cha tốt".

Đáp lại lời tỏ tình của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không nén được nước mắt: "Đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn mình như vậy. Và tôi nghĩ rằng tất cả điều này phải xuất phát từ tình cảm thật thì mới có thể chạm đến cảm xúc của mình như vậy".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục