24h
Yeah1 News

Kim Duyên nhầm Doraemon là của Disney nhưng vẫn lọt top phần trả lời phỏng vấn hay nhất ở Miss Supranational 2022

Chủ nhật, 10/07/2022 | 16:44 (GMT+7)

Dù mắc lỗi trong phần phỏng vấn nhanh khi cho biết nhân vật hoạt hình yêu thích thuộc Disney của mình là Doraemon, Kim Duyên vẫn lọt top những thí sinh có phần phỏng vấn tốt nhất.

Hành trình của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Tuy nhiên, càng tiến gần đến đêm chung kết, đại diện Việt Nam lại vướng ý kiến trái chiều khi mắc lỗi trong phần thi phỏng vấn nhanh.

Hành trình của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Tuy nhiên, càng tiến gần đến đêm chung kết, đại diện Việt Nam lại vướng ý kiến trái chiều khi mắc lỗi trong phần thi phỏng vấn nhanh.

Kim Duyên nhầm Doraemon là của Disney nhưng vẫn lọt top phần trả lời phỏng vấn hay nhất ở Miss Supranational 2022 - ảnh 1

Cụ thể, ở phần phỏng vấn 60 giây, khi được MC đặt câu hỏi nhân vật hoạt hình thuộc nhà Walt Disney của bạn là ai, Kim Duyên bất ngờ trả lời là Doraemon. Trong khi đó, Doraemon vốn nổi tiếng là nhân vật hoạt hình của Nhật Bản. 

Kim Duyên nhầm Doraemon là của Disney nhưng vẫn lọt top phần trả lời phỏng vấn hay nhất ở Miss Supranational 2022 - ảnh 2

Chính sai lầm này đã khiến câu trả lời của nàng hậu trở thành đề tài gây tranh cãi xôn xao trên mạng xã hội. Được một số đồng nghiệp bênh vực song trước làn sóng chỉ trích của netizen, Kim Duyên vẫn lên tiếng xin lỗi và giải thích do cô không nghe rõ câu hỏi của MC nên mới dẫn đến câu trả lời lạc đề.

Kim Duyên nhầm Doraemon là của Disney nhưng vẫn lọt top phần trả lời phỏng vấn hay nhất ở Miss Supranational 2022 - ảnh 3

"Duyên cũng đã rất thất vọng về mình vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hóa, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng biết nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là Doraemon. 

Bây giờ Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình. Duyên sẽ không để mình mắc lỗi lầm nào nữa và sẽ cố gắng hết mình học hỏi, trau dồi nhiều hơn để không phụ lòng của tất cả những người đang tin yêu bên cạnh ủng hộ" - Kim Duyên bày tỏ.

Kim Duyên nhầm Doraemon là của Disney nhưng vẫn lọt top phần trả lời phỏng vấn hay nhất ở Miss Supranational 2022 - ảnh 4

Dù có phần thể hiện chưa thể làm hài lòng khán giả nước nhà nhưng mới đây, Kim Duyên lại bất ngờ được gọi tên trong top các thí sinh có phần phỏng vấn tốt nhất. Theo đó, BTC của Miss Supranational đã công bố top 10 thí sinh có phần trả lời tốt nhất trong phần phỏng vấn và Kim Duyên được gọi tên.

Kim Duyên nhầm Doraemon là của Disney nhưng vẫn lọt top phần trả lời phỏng vấn hay nhất ở Miss Supranational 2022 - ảnh 5

Ngoài ra, top 10 này cũng sẽ được chia thành 2 nhóm và tiếp tục tranh tài để tìm ra 2 cái tên xuất sắc nhất. Trong đó, Kim Duyên được chia cùng nhóm với đại diện các nước Malaysia, Namibia, Hà Lan và Zambia.

Kim Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995, đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2019, cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành được vị trí Á hậu 1 của cuộc thi.

Kim Duyên nhầm Doraemon là của Disney nhưng vẫn lọt top phần trả lời phỏng vấn hay nhất ở Miss Supranational 2022 - ảnh 6
Nhan sắc của Kim Duyên khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2022.
Nhan sắc của Kim Duyên khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục