24h
Yeah1 News

Kim Duyên đáp trả thẳng thắn nghi vấn mua giải ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Thứ ba, 26/07/2022 | 11:43 (GMT+7)

CEO Bảo Hoàng- người đồng hành cùng Kim Duyên tại cuộc thi cho biết nếu nói mua giải thì chắc cô ấy mua bằng sự nổ lực, cố gắng trong suốt cuộc thi.

Chiều 25/7, vừa trở về từ cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên đã có cuộc gặp gỡ với báo giới và thẳng thắn chia sẻ về nghi vấn mua giải Á hậu.

Kim Duyên đáp trả thẳng thắn nghi vấn mua giải ở Hoa hậu Siêu quốc gia - ảnh 1

Kim Duyên cho biết: "Chính vì kinh nghiệm ở cuộc thi đầu tiên đã giúp tôi tự tin và trước sự ủng hộ, cổ vũ của mọi người tôi nghĩ rằng bản thân tôi đến với cuộc thi đã với tâm thế của người chiến thắng. Tôi nghĩ rằng bản thân đã để lại nhiều dấu ấn riêng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia".

Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên dành 100% giải thưởng cho Quỹ học bổng 'Lan tỏa yêu thương'  ảnh 3

Tiếp lời Kim Duyên, CEO Bảo Hoàng- người đồng hành cùng Kim Duyên tại cuộc thi khẳng định thêm: "Khi mình nhìn lại hành trình của Kim Duyên, Hoàng nghĩ 2-3 cái tên nổi bật đối với giới chuyên môn và người hâm mộ thì chắc chắn Việt Nam là một trong những cái tên đó. Suốt cuộc thi, hình ảnh của Kim Duyên khi cô ấy xuất hiện, các vòng thi và đặc biệt thể hiện rõ nhất ở BXH, đánh giá của giới chuyên môn vì vậy kết quả cuối cùng không có gì bất ngờ". 

Ban đầu Duyên đi thi, mình chỉ đặt mục tiêu cho em ở Top 5 nhưng đến khi em đã vào được Top 3 rồi mình lại thấy hơi tiếc. Nếu nói Kim Duyên mua giải, thì cô ấy đã mua bằng sự nỗ lực, nước mắt và cả sự trăn trở".

Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên dành 100% giải thưởng cho Quỹ học bổng 'Lan tỏa yêu thương'  ảnh 2

Chia sẻ thêm về sự cố nhầm lẫn Doraemon là nhân vật hoạt hình của Disney, Kim Duyên cho biết cô biết ơn vấp ngã đó để bản thân trưởng thành hơn và cũng khiến mọi người nhớ về mình với một hình ảnh dễ thương dù biết đó là một sai sót của bản thân mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Duyên  

Cùng chuyên mục