24h
Yeah1 News

Khổng Tú Quỳnh gây thương nhớ bởi nhan sắc "lão hóa ngược" ở độ U40

Thứ tư, 05/04/2023 | 09:40 (GMT+7)

Ở độ U40, Khổng Tú Quỳnh gây mê với nhan sắc gây thương nhớ ở sự kiện.

Xuất hiện trong hầu hết các sự kiện của showbiz Việt, "cô bé Dâu Tây" luôn khiến cho người hâm mộ "ú òa" trước nhan sắc không tuổi. Hầu hết những khoảnh khắc xuất hiện trước ống kính, Khổng Tú Quỳnh đều cho người hâm mộ thấy rằng mình không hề có góc chết, thần thái tự tin và chuyên nghiệp làm cho chẳng góc máy nào có thể   "dìm hàng" được cô.

Khổng Tú Quỳnh khoe nhan sắc trẻ trung ở độ U40.
Khổng Tú Quỳnh khoe nhan sắc trẻ trung ở độ U40.

Gần đây nhất trên trang cá nhân của mình, khi cô nàng đăng tải đoạn video trong bộ cánh được cắt xẻ tỉ mỉ, tinh tế đã nhận được rất nhiều lời khen của netizen. Ở độ U40, sắc vóc của "cô bé Dâu Tây" đã khiến cho bao người say đắm. Ngoài khuôn mặt nhỏ nhắn, thân hình mảnh mai thì chính làn da trắng sứ của cô đã tạo nên "thương hiệu" trong suốt hơn thập kỷ qua.

Cô nàng tự tin thả dáng bên chiếc váy được cắt xẻ tỉ mỉ, nhận được nhiều lời khen của netizen.
Cô nàng tự tin thả dáng bên chiếc váy được cắt xẻ tỉ mỉ, nhận được nhiều lời khen của netizen.

Bên cạnh đó, để tồn tại mãi trong lòng khán giả Khổng Tú Quỳnh không chỉ nhờ ngoại hình thu hút hay giọng hát trời phú mà còn dựa vào tính cách thân thiện và dễ gần, cộng thêm việc cô nàng luôn hòa đồng và yêu thương fan, khiến cho cộng đồng mến mộ cô nàng ngày càng đông đảo hơn.

Nhan sắc 'lão hóa ngược' của Khổng Tú Quỳnh.
Nhan sắc "lão hóa ngược" của Khổng Tú Quỳnh.

Có thể nói trong cuộc sống Vbiz có vô số tài năng mới nổi lên như hiện nay, Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng của người hâm mộ. Một điều không thể phủ nhận chính là cô nàng luôn chăm sóc tốt và trau dồi bản thân. Với tài năng và không ngừng phát triển theo các xu huớng nghệ thuật hiện tại, người hâm mộ cũng như khán giả Việt tin chắc rằng Khổng Tú Quỳnh sẽ ngày càng nhận được sự yêu mến và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục