24h
Yeah1 News

Không phải Thùy Tiên, Quang Linh Vlog tự nhận "đẹp đôi" với 1 cô gái châu Phi khiến netizen thốt lên: "To gan"

Thứ tư, 22/03/2023 | 10:21 (GMT+7)

Được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên là thế nhưng Quang Linh Vlog lại tự nhận xét bản thân quá "đẹp đôi" với cô gái này.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Linh Vlog vừa chia sẻ hình ảnh đồng hành cùng cô gái lạ thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, anh chàng đã chụp hình thân mật cùng 1 cô gái châu Phi trẻ trung kèm dòng status: "Nhìn cũng đẹp đôi phết nhỉ?". Bài viết của Quang Linh sẽ không gì đáng bàn nếu các fan chuyên "đẩy thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh không tràn vào nhắc nhở, "cà khịa" anh chàng.

Quang Linh Vlog khoe ảnh thân thiết với cô gái châu Phi, tự nhận trông quá đẹp đôi.
Quang Linh Vlog khoe ảnh thân thiết với cô gái châu Phi, tự nhận trông quá đẹp đôi.
Không phải Thùy Tiên, Quang Linh Vlog tự nhận 'đẹp đôi' với 1 cô gái châu Phi khiến netizen thốt lên: 'To gan' - ảnh 2
Không phải Thùy Tiên, Quang Linh Vlog tự nhận 'đẹp đôi' với 1 cô gái châu Phi khiến netizen thốt lên: 'To gan' - ảnh 3
CĐM ngay lập tức gọi tên Thùy Tiên.
CĐM ngay lập tức gọi tên Thùy Tiên.

Theo đó, phần lớn bình luận của người hâm mộ đều nhắc khéo Quang Linh Vlog "coi chừng" ai kia. "Trời ! To gan nhỉ , phen này chết với bả ", "Đằng ấy đã xem và có người đang rối lắm", "Thùy Tiên đã xem và đánh giá", "Tiên biết Tiên buồn đó", "Tôi chuẩn bị đi ca nô ra vớt các thuyền viên đây",...cư dân mạng bình luận rôm rả dưới hình ảnh của Quang Linh Vlog.

Tuy nhiên những ai theo dõi các hoạt động của Quang Linh tại châu Phi đều biết cô gái cạnh anh là ai. Hiện tại, Quang Linh đang phát triển kinh doanh thời trang để phục vụ các dự án cộng đồng. Cô gái xuất hiện cạnh anh chàng là "người mẫu cây nhà lá vườn" mà team Quang Linh hợp tác chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Vì thế, các fan "đẩy thuyền" Quang Linh và Thùy Tiên đã có thể an tâm phần nào, có lẽ "thuyền" vẫn chưa...chìm.

'Thuyền' Quang Linh và Thùy Tiên vẫn vững vàng ra khơi.
"Thuyền" Quang Linh và Thùy Tiên vẫn vững vàng ra khơi.
Cặp đôi được fan se duyên vì quá xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, người trong cuộc lại khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.
Cặp đôi được fan se duyên vì quá xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, người trong cuộc lại khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog là 2 cái tên được cư dân mạng tự se duyên vì thấy cả 2 quá đẹp đôi. Từ lần bắt tay hợp tác thực hiện các dự án thiện nguyện đầu tiên, cặp đôi được mọi người yêu mến, mong muốn phát triển thêm mối quan hệ tình cảm. Mặc dù người trong cuộc đều lên tiếng khẳng định chỉ xem nhau là anh em bạn bè thân thiết nhưng các fan vẫn "cố chấp" tin rằng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Các group "ship" Thùy Tiên và Quang Linh Vlog trên mạng xã hội thu hút rất đông fan tham gia. Trong tương lai, nếu 1 trong 2 người công bố người yêu, hẳn sẽ có rất nhiều "shipper" hụt hẫng đây mà!

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục