24h
Yeah1 News

Không còn "xác xơ" như khi chúc mừng em trai debut, Sơn Tùng M-TP tung ảnh điển trai hết nấc trong kiểu tóc đinh

Thứ hai, 08/08/2022 | 13:01 (GMT+7)

Hình ảnh trong kiểu tóc mới do chính chủ chia sẻ đã khiến nhiều netizen gật gù: "Đúng là ảnh tự đăng phải khác ảnh được tag".

Ngày 07/08 vừa qua, Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi chính thức ra mắt dưới vai trò ca sĩ với nghệ danh MONO. Thế nhưng trong màn debut này, một nhân vật cũng được chú ý không kém chính là Sơn Tùng M-TP khi nam ca sĩ cũng xuất hiện theo cách đặc biệt để ủng hộ em trai mình.

Không còn 'xác xơ' như khi chúc mừng em trai debut, Sơn Tùng M-TP tung ảnh điển trai hết nấc trong kiểu tóc đinh - ảnh 1

Là nam ca sĩ đình đám hàng đầu Vbiz hiện tại, hẳn nhiên động thái của Sơn Tùng M-TP trong ngày em trai debut được đông đảo netizen quan tâm. Không thể đến tham gia trực tiếp tại buổi họp báo nhưng Sơn Tùng M-TP cũng không quên gửi lời chúc mừng em trai đã bắt đầu sự nghiệp âm nhạc riêng qua một đoạn clip đặc biệt.

Đáng nói, trong clip, Sơn Tùng M-TP cũng lộ diện với mái tóc mới cùng diện mạo khác lạ. Khác với mái tóc được nuôi dài gần đây, trong lần xuất hiện này, Sơn Tùng M-TP mạnh dạn thử kiểu tóc đinh, còn để râu, diện vest và đeo kính khiến nam ca sĩ có diện mạo vô cùng chững chạc và có phần già dặn.

Không còn 'xác xơ' như khi chúc mừng em trai debut, Sơn Tùng M-TP tung ảnh điển trai hết nấc trong kiểu tóc đinh - ảnh 2

Nhiều người hâm mộ còn "kêu trời" và bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng kiểu tóc này không phù hợp và "dìm" visual nam thần vốn có của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Thế nhưng đến hôm nay, Sơn Tùng M-TP đã tung thêm hình ảnh trong "giao diện" mới và khiến nhiều chị em nhanh chóng "quay xe". Trong ảnh, dù vẫn là kiểu tóc đinh nhưng anh trai của MONO đã khoe trọn gương mặt điển trai, thần thái cuốn hút khác xa với hình ảnh khiến fan "la ó" trong đoạn clip chúc mừng em trai debut.

Không còn 'xác xơ' như khi chúc mừng em trai debut, Sơn Tùng M-TP tung ảnh điển trai hết nấc trong kiểu tóc đinh - ảnh 3

Trước đó, Sơn Tùng M-TP bất ngờ cho biết việc ra mắt làm ca sĩ đã được em trai "giấu nhẹm" với chính anh và gia đình. Nhưng khi MONO debut, Sơn Tùng M-TP vẫn dành sự ủng hộ tuyệt đối và có nhiều chia sẻ xúc động khiến MONO không kiềm được nước mắt.

Chia sẻ của Sơn Tùng M-TP...
Chia sẻ của Sơn Tùng M-TP...
...khiến em trai là MONO bật khóc trong ngày debut.
...khiến em trai là MONO bật khóc trong ngày debut.

"Chú giấu kỹ quá, anh chẳng biết gì cả...Ở trên sân khấu chú là MONO, nhưng về nhà sẽ luôn là Việt Hoàng - em trai của anh. Thằng bé với một hình hài rất lớn, nhưng trong mắt anh sẽ luôn là Hoàng 5 tuổi. Anh rất thương em và mong rằng ngày hôm nay em phải thật sự hạnh phúc, được chìm đắm vào trong từng giây phút của khoảnh khắc này. Em xứng đáng với tất cả tình yêu thương mà mọi người dành cho em". - Sơn Tùng M-TP bày tỏ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP   MONO   em trai Sơn Tùng  

Cùng chuyên mục