24h
Yeah1 News

Không còn vương miện, Thuỳ Tiên về nước vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt, còn nhận hẳn món quà đặc biệt từ fan

Thứ tư, 02/11/2022 | 21:05 (GMT+7)

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm kì của mình với vai trò Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Thùy Tiên trở về Việt Nam trong vòng vây đông đảo của người hâm mộ.

Tối ngày 25/10, tại Indonesia, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức khép lại hành trình đương nhiệm đầy ấn tượng và tự hào tại Miss Grand International. Trong 325 ngày đương nhiệm của mình, Thùy Tiên là một trong những hoa hậu (thuộc big 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới) đi đến nhiều quốc gia nhất với 13 nước khác nhau từ các châu lục, mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam chăm chỉ, hiện đại,... đến với bạn bè quốc tế.

Trong đêm final walk của mình, nàng hậu xúc động chia sẻ: “Thời gian đương nhiệm của Tiên có thể ngắn , nhưng Tiên mong rằng tên của Tiên sẽ mãi ở lại trong trái tim mọi người. Chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, hy vọng bạn sẽ tiếp tục hành trình mang những điều tốt đẹp đến với thế giới này như những gì mà tôi, bạn và tất cả các Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã và vẫn đang làm.”

Sau đêm chung kết, Thùy Tiên đã ở lại Indonesia tiếp tục làm thiện nguyện và dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch trước khi về Việt Nam làm việc.

Thùy Tiên cùng trợ lí đã có thời gian nghỉ ngơi và du lịch tại Indonesia.
Thùy Tiên cùng trợ lí đã có thời gian nghỉ ngơi và du lịch tại Indonesia.

Tối ngày 2/11, Thùy Tiên đáp chuyến bay trở về Việt Nam trong vòng vây đông đảo của người hâm mộ. Trong lần trở lại lần này, dù không còn vương miện, nhưng nàng hậu vẫn nhận được sự yêu thương từ đông đảo khán giả. Nhiều người có mặt ở sân bay từ sớm để chào đón nàng hậu. Trước sự chào đón nồng nhiệt từ những người yêu thương, Thùy Tiên đã không giấu nổi sự hạnh phúc của mình.

Dù không còn vương miện, nhưng sức hút của Thùy Tiên vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.
Dù không còn vương miện, nhưng sức hút của Thùy Tiên vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Được biết đến là một trong những “Hoa hậu lầy lội” của showbiz Việt, vì thế mà người hâm mộ đã tặng cho Thùy Tiên một món quà vô cùng đặc biệt đúng với “sở thích” của cô đó là một bó “rau”. Nhận được món quà, vẻ mặt của nàng hậu sinh năm 1998 lập tức biến sắc với món quà “lầy lội” này vì cô không biết ăn rau. Người hâm mộ đã lập tức ghi lại khoảnh khắc Thùy Tiên nhận được món quà đặc biệt này khiến ai nấy cũng phải phì cười vì biểu cảm quá đáng yêu của nàng hậu. 

Biểu cảm cực lầy lội của Thùy Tiên khi nhận được món quà đặc biệt từ fan.
Biểu cảm cực lầy lội của Thùy Tiên khi nhận được món quà đặc biệt từ fan.

Miss Grand International 2022 đã kết thúc nhưng những lùm xùm xoay quanh nó vẫn thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả Việt về những lùm xùm của cuộc thi. Trong một lần livestream tâm sự cùng người hâm mộ, Thùy Tiên những ngày qua mình đã rất buồn, kể cả những cuộc đi chơi cũng không khiến tâm trạng khá hơn. Nàng hậu bộc bạch: “Tiên biết mọi người chỉ muốn bảo vệ thứ mọi người đang bảo vệ thôi, còn thứ Tiên muốn bảo vệ thì Tiên không bảo vệ được rồi". 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục