24h
Yeah1 News

Không còn nghi ngờ, Phương Oanh và Shark Bình đập tan tin đồn chia tay bằng ảnh hẹn hò cực ngọt ở trời Tây

Thứ sáu, 30/12/2022 | 15:55 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là ảnh hẹn hò của shark Bình bên "búp bê" Phương Oanh đã ngầm bác bỏ tin đồn rạn nứt cách đây không lâu của cả hai.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Phương Oanh và Shark Bình nhiều lần trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của netizen. Từ khi chính thức công khai hẹn hò, mọi động thái của cặp đôi càng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của netizen hơn. 

Không còn nghi ngờ, Phương Oanh và Shark Bình đập tan tin đồn chia tay bằng ảnh hẹn hò cực ngọt ở trời Tây - ảnh 1

Thế nhưng gần đây, Phương Oanh và Shark Bình lại vướng tin đồn rạn nứt khi Phương Oanh từng đăng đàn ẩn ý tiêu cực trong chuyện tình cảm. Điều này làm rộ lên đồn đoán cả hai đã "vỡ mộng" và không còn ngọt ngào như thời gian đầu mới yêu đương.

Đến hiện tại, dù người trong cuộc không lên tiếng phản hồi nhưng một số hình ảnh được lan truyền mới đây đã được cho là ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt. Theo đó, Phương Oanh và Shark Bình cùng check in ở trời Tây khiến dân tình đồn đoán cả hai đang đưa nhau đi hẹn hò ở nước ngoài.

Không còn nghi ngờ, Phương Oanh và Shark Bình đập tan tin đồn chia tay bằng ảnh hẹn hò cực ngọt ở trời Tây - ảnh 2
Không còn nghi ngờ, Phương Oanh và Shark Bình đập tan tin đồn chia tay bằng ảnh hẹn hò cực ngọt ở trời Tây - ảnh 3

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện thêm hình ảnh Phương Oanh kề cạnh bên Shark Bình, tụ tập bên một số người thân thiết. Hình ảnh này được xem là minh chứng chắc chắn mối quan hệ của cặp đôi vẫn đang rất mặn nồng. 

Không còn nghi ngờ, Phương Oanh và Shark Bình đập tan tin đồn chia tay bằng ảnh hẹn hò cực ngọt ở trời Tây - ảnh 4

Trước đó, Phương Oanh và Shark Bình khiến công chúng "dậy sóng" tranh cãi khi lần đầu được phát hiện hẹn hò vào tháng 08/2022. Mối quan hệ của cả hai ban đầu vấp phải tranh cãi gay gắt khi Shark Bình được cho là chưa ly hôn với vợ.

Không còn nghi ngờ, Phương Oanh và Shark Bình đập tan tin đồn chia tay bằng ảnh hẹn hò cực ngọt ở trời Tây - ảnh 5

Nam doanh nhân sau đó mới lên tiếng cho biết mình và vợ cũ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và Phương Oanh không phải là người thứ 3 như nhiều người đồn đoán. Cũng từ sau khi công khai hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình nhiều lần khiến dân tình xôn xao với những hình ảnh ngọt ngào, thường xuyên hẹn hò, check in ở cùng địa điểm.

Phương Oanh được bạn trai doanh nhân tổ chức sinh nhật.
Phương Oanh được bạn trai doanh nhân tổ chức sinh nhật.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục