24h
Yeah1 News

Không chỉ Sam, lộ diện thêm 1 nam diễn viên cũng bắt được hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi

Thứ hai, 10/10/2022 | 17:09 (GMT+7)

Hot girl Sam chính là người may mắn bắt được bó hoa cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Khán giả hào hứng mong chờ một đám cưới hoành tráng tiếp theo của showbiz Việt.

Vào chiếu 16h00 chiều ngày 10/10, lễ cưới của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã chính thức được tổ chức trong khuôn viên resort 5 sao tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. Rất đông khách mời là các ngôi sao nổi tiếng của Vbiz đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời đôi trẻ. Một số gương mặt nghệ sĩ có thể kể đến như Trấn Thành, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Ninh Dương Lan Ngọc, hot girl Sam, Sĩ Thanh, Diễm My 9X, Isaac, Thuận Nguyễn...

Không chỉ Sam, lộ diện thêm 1 nam diễn viên cũng bắt được hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi - ảnh 1
Dàn khách mời với những gương mặt đình đám của Vbiz đã xuất hiện trong lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú
Dàn khách mời với những gương mặt đình đám của Vbiz đã xuất hiện trong lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú

Mặc dù trước đó, ekip yêu cầu khách mời không sử dụng thiết bị livestream thế nhưng những hình ảnh hiện trường vẫn liên tục được mọi người cập nhật. Đặc biệt nhất trong phần phát biểu trước quan khách, chú rể Anh Tú đã không kìm được xúc động nhắn nhủ đến bà xã Diệu Nhi. Nhìn những giọt nước mắt hạnh phúc của nam diễn viên khiến khán giả cũng mủi lòng. Sau 7 năm yêu đương, cuối cùng cặp đôi cũng chờ đến ngày về chung một nhà.

Không chỉ Sam, lộ diện thêm 1 nam diễn viên cũng bắt được hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi - ảnh 3
Anh Tú không nén được xúc động khi đọc lời hứa hẹn với Diệu Nhi
Anh Tú không nén được xúc động khi đọc lời hứa hẹn với Diệu Nhi

Sau phần lễ tuyên thệ và trao nhẫn, Diệu Nhi đã tiến hành ném hoa cưới để trao lại may mắn và niềm vui cho cô gái tiếp theo. Và nhân vật nhận được sự quan tâm nhất lúc này không ai khác là hot girl Sam và diễn viên Anh Đức. Theo chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, Sam đã bắt được hoa cưới của Diệu Nhi. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời chúc đến cô bạn thân: "Năm sau tới chị rồi". Có thể thấy không chỉ khán giả mà các khách mời có mặt tại sự kiện cũng hoang mang, buồn cười khi hiếm có dịp cả 2 người bạn đều bắt cùng một bó hoa cưới.

Không chỉ Sam, lộ diện thêm 1 nam diễn viên cũng bắt được hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi - ảnh 5
Diễn viên Anh Đức và hot girl Sam cùng bắt được hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi
Diễn viên Anh Đức và hot girl Sam cùng bắt được hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi

Được biết, Sam tên thật là Nguyễn Hà My (sinh năm 1990) và là một nữ diễn viên, người mẫu, MC chương trình nổi tiếng ở showbiz Việt. Sam gia nhập làng giải trí từ rất sớm, được mọi người yêu mến bởi nhan sắc trẻ trung, đáng yêu. Ở tuổi 32, Sam có vị thế riêng trên sân khấu, đồng thời rất thành công với hoạt động kinh doanh bất động sản. Cô hiện đang nắm trong tay khối tài sản giàu sụ trị giá khoảng 50 tỷ đồng.

Sam xinh đẹp và giàu có ở tuổi 32
Sam xinh đẹp và giàu có ở tuổi 32

Sam từng chia sẻ về mối tình trong quá khứ với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì cặp đôi đã "gãy gánh" do phát hiện không phù hợp với nhau. Mặc dù hiện tại Sam thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò với người đồng nghiệp thân thiết nhưng cặp đôi đều khéo phủ nhận. 

Diễn viên Anh Đức từng vướng ồn ào chia tay bạn gái hồi cuối năm 2021
Diễn viên Anh Đức từng vướng ồn ào chia tay bạn gái hồi cuối năm 2021

Về phần Anh Đức, nam diễn viên từng công khai chuyện tình cảm với bạn gái ngoài ngành vào năm 2021. Những tưởng đã có một cái kết viên mãn sau nhiều năm làm "thánh ế". Tuy nhiên chỉ không lâu sau, cả 2 người tuyên bố chia tay trong ồn ào không vui. Thậm chí, bạn gái Anh Đức còn quay lại tố giác nam diễn viên nhỏ nhen, thiếu minh bạch trong chuyện tiền bạc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục