24h
Yeah1 News

Khởi My khoe vòng eo siêu thực khiến bị nghi dùng app, không hổ danh sao nữ chăm tập tạ bậc nhất Vbiz

Thứ bảy, 12/11/2022 | 11:47 (GMT+7)

Vòng eo siêu thực, được xếp vào hàng nhỏ gọn bậc nhất showbiz của Khởi My khiến người hâm mộ trầm trồ, thậm chí có người còn nghi vấn dùng app.

Trên trang cá nhân, Khởi My khiến dân tình rần rần với hình ảnh mới khoe vòng eo cực kì nhỏ gọn. Nhờ quá trình tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ, nữ ca sĩ sinh năm 1990 giữ được vóc dáng săn chắc, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là vòng eo nhỏ và có múi . Thậm chí vì eo quá nhỏ, có người còn nghi ngờ Khởi My dùng app.

Với vòng eo này, xếp Khởi My vào danh sách những sao nữ sở hữu số đo vòng 2 siêu nhỏ, dưới 60cm cũng không có gì bất ngờ. Trước đó, một số sao Việt sở hữu vòng eo nhỏ gọn có thể kể đến như: Minh Hằng, Han Sara, Kỳ Duyên, Ngọc Trinh...

Khởi My khoe vòng eo siêu thực khiến bị nghi dùng app, không hổ danh sao nữ chăm tập tạ bậc nhất Vbiz - ảnh 1

Vòng eo siêu thực của Khởi My trong hình ảnh mới nhất

Khởi My khoe vòng eo siêu thực khiến bị nghi dùng app, không hổ danh sao nữ chăm tập tạ bậc nhất Vbiz - ảnh 2

Vì vòng eo quá nhỏ mà có người nghi Khởi My dùng app

Sau khi tạm dừng ca hát để tập trung cho cuộc sống gia đình, Khởi My rất chăm chỉ tập thể dục thể thao mà cụ thể là gym. Không khó để thấy hình ảnh nữ ca sĩ nâng tạ, khoe cơ. Trong căn hộ của Khởi My còn có một phòng gym riêng để tiện cho việc tập luyện.

Cuối năm 2017, Khởi My kết hôn cùng Kelvin Khánh sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Kể từ sau khi lấy chồng, Khởi My hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz, thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện của bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Khởi My khoe vòng eo siêu thực khiến bị nghi dùng app, không hổ danh sao nữ chăm tập tạ bậc nhất Vbiz - ảnh 3
Khởi My khoe vòng eo siêu thực khiến bị nghi dùng app, không hổ danh sao nữ chăm tập tạ bậc nhất Vbiz - ảnh 4

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn từ năm 2017

Sau 5 năm về chung nhà, Khởi My và Kelvin Khánh chưa đón con đầu lòng. Cả hai từng bày tỏ quan điểm rõ ràng về câu chuyện này rằng thống nhất không sinh con, sống với nhau như vậy cho đến già. 

Khởi My khoe vòng eo siêu thực khiến bị nghi dùng app, không hổ danh sao nữ chăm tập tạ bậc nhất Vbiz - ảnh 5
Khởi My khoe vòng eo siêu thực khiến bị nghi dùng app, không hổ danh sao nữ chăm tập tạ bậc nhất Vbiz - ảnh 6

Body siêu gọn gàng của Khởi My 

Khởi My sinh năm 1990, là ca sĩ nổi tiếng đình đám với giới trẻ trong giai đoạn những năm 2010 - 2015. Hàng loạt sản phẩm âm nhạc của Khởi My nhận được sự đón nhận của khán giả như: Vì sao, Gửi cho anh, Góc nhỏ trong tim, Cành phi yến trong mưa...Sau khi lập gia đình, Khởi My không phát hành nhiều sản phẩm, tập trung thời gian cho gia đình và lấn sân sang mảng streamer về game.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục