24h
Yeah1 News

Khởi My khoe cơ lưng "nét căng" ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ

Thứ hai, 19/09/2022 | 15:55 (GMT+7)

Không còn hoạt động nghệ thuật quá năng nổ nhưng Khởi My vẫn nhận được nhiều sự chú ý của netizen, đặc biệt là với sắc vóc trẻ trung, thậm chí ngày càng thăng hạng hơn theo thời gian.

Từng là nữ ca sĩ đình đám với nhiều bản hit, Khởi My còn được biết đến bởi hình ảnh tươi sáng, khả năng hoạt ngôn duyên dáng khi xuất hiện trong nhiều show truyền hình hay đảm nhận vai trò VJ trong các chương trình. Song từ khi kết hôn cùng Kelvin Khánh, Khởi My cũng tập trung nhiều hơn cho gia đình cũng như những kế hoạch cá nhân và dần rời xa làng giải trí.

Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 1

Dù vậy, trên mạng xã hội, những hình ảnh của Khởi My vẫn đặc biệt nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo thời gian, Khởi My vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh tập gym chăm chỉ giúp cô sở hữu vóc dáng cực săn chắc.

Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 2
Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 3

Khi tham gia một sự kiện gần đây, diện áo croptop 2 dây, Khởi My đã được team qua đường bắt Ơtrọn hình ảnh "cơ bắp" cực ấn tượng. Nhìn từ phía sau, nhiều người dễ dàng nhận ra phần cơ lưng và vai "nét căng" của Khởi My. Ở độ tuổi U40, sắc vóc này của Khởi My vì thế đã khiến nhiều netizen không khỏi trầm trồ.

Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 4

Ảnh chất lượng thấp nhưng body chị chất lượng cao

Ai làm lại bà My nữa

Trước đây nữ tập thế này thường bị chê nhưng giờ là xu hướng rồi mọi người ơi

Trước đó, fan cũng từng nhiều lần "dậy sóng" trước loạt ảnh khoe múi hay cơ bụng không thua nam nhân tập gym nào của Khởi My. Có thể thấy hiện tại, Khởi My đang có cuộc sống vô cùng viên mãn, cùng Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hôn nhân, rẽ hướng làm streamer, thường xuyên livestream giao lưu cùng fan và thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện trong làng giải trí.

Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 5

Khởi My và Kelvin Khánh đến với nhau sau khi hợp tác trong MV đình đám một thời "Gửi cho anh". Sau thời gian hẹn hò ngọt ngào, cả hai chính thức kết hôn vào năm 2017. Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn thường xuyên khoe nhiều hình ảnh lãng mạn, tình tứ như thời mới yêu.

Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 6
Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 7
Khởi My khoe cơ lưng 'nét căng' ở tuổi U40 khiến CĐM trầm trồ - ảnh 8

Nói về việc chưa sinh em bé, Kelvin Khánh từng lên tiếng cho biết vì cả hai không quá áp lực chuyện con cái mà muốn thoải mái tận hưởng cuộc sống hôn nhân 2 người ở hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục