24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc xúc động của bé Bo "Thúi" với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy”

Thứ năm, 04/08/2022 | 15:44 (GMT+7)

Giây phút "làm nũng" của bé Bo với mẹ Hòa phía sau hậu trường nhận được sự quan tâm của nhiều netizen. Theo đó, hầu hết đều phải "mủi lỏng" trước khoảnh khắc đầy xúc động của hai mẹ con nhà Hòa Minzy.

Là một trong những nhóc tì nhà sao Việt sở hữu lượng người hâm mộ "khủng" trên mạng xã hội, bé Bo (tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân) - quý tử nhà Hòa Minzy được nhiều netizen yêu mến qua loạt khoảnh khắc đáng yêu, dễ thương bên cạnh mẹ. Được biết, dù bận rộn với lịch trình dày đặc, thế nhưng giọng ca gốc Bắc Ninh vẫn luôn quan tâm, đồng hành cùng con trên mọi chặng đường. Chính vì thế, tình cảm khắng  khít giữa hai mẹ con Hòa Minzy luôn là chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm và bàn luận xôn xao.

Bé Bo 'Thúi' - Quý tử kháu khỉnh, đáng yêu của ca sĩ Hòa Minzy
Bé Bo "Thúi" - Quý tử kháu khỉnh, đáng yêu của ca sĩ Hòa Minzy
Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 2
Hai mẹ con nhà Hòa Minzy nhận được nhiều sự yêu thương của netizen bởi loạt khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu trên mạng xã hội
Hai mẹ con nhà Hòa Minzy nhận được nhiều sự yêu thương của netizen bởi loạt khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu trên mạng xã hội

Theo đó, sau một thời gian khá "im ắng" trong làng âm nhạc Việt Nam, Hòa Minzy sẽ chính thức trở lại với bài hát mới có tên gọi "Người đến sau thay em". Qua những hình ảnh cùng giai điệu ballad trữ tình trong đoạn teaser "nhá hàng", đa số fan hâm mộ đều bày tỏ sự mong chờ vào sản phẩm lần này của nữ ca sĩ. Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong phòng thu của Hòa Minzy. Đáng chú ý, khoảnh khắc tình cảm phía sau hậu trường giữa cô cùng bé Bo "Thúi" đã khiến nhiều khán giả phải nghẹn ngào, xúc động.

Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 4

Cụ thể, trong lúc Hòa Minzy đang chuẩn bị thu âm bài hát mới thì bỗng dưng bé Bo lại có hành động "nũng nịu", nhất quyết không chịu rời khỏi mẹ. Khi cậu bé được Hòa Minzy "nhắn nhủ" ra ngoài chờ để mẹ làm xong công việc, lúc này bé Bo lại tỏ ý không chịu ra ngoài và khóc nấc thành tiếng: "Con ngồi với mẹ cơ!". Vì Bo "Thúi" vốn dĩ vẫn còn ở độ tuổi ngây thơ, hồn nhiên của một cậu bé 2 tuổi, Hòa Minzy đành phải chấp nhận chiều chuộng sự "mít ướt" của con trai mình. Lúc này, cô yêu cầu bé Bo phải ngồi yên không được phát ra tiếng động để mẹ có thể hoàn thành việc thu âm. Vì thương mẹ nên mới đầu bé Bo cũng ngoan ngoãn gật gù đồng ý để mẹ sớm làm xong việc và chơi đùa với mình.

Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 5
Vì không muốn rời xa mẹ nên Bo Thúi vô tình 'mít ướt' nhõng nhẽo khiến mẹ Hòa phải năn nỉ hết lời
Vì không muốn rời xa mẹ nên Bo Thúi vô tình "mít ướt" nhõng nhẽo khiến mẹ Hòa phải năn nỉ hết lời
Lúc này, mẹ Hòa đồng ý cho Bo ở lại với điều kiện phải giữ trật tự cho mẹ làm việc
Lúc này, mẹ Hòa đồng ý cho Bo ở lại với điều kiện phải giữ trật tự cho mẹ làm việc
Vốn là một cậu bé biết vâng lời, bé Bo liền gật gù đồng ý với yêu cầu của mẹ
Vốn là một cậu bé biết vâng lời, bé Bo liền gật gù đồng ý với yêu cầu của mẹ

Tuy nhiên, vì vẫn đang ở độ tuổi hiếu động nên trong quá trình thu âm, bé Bo đôi lúc vẫn vô ý phát ra tiếng động nhỏ trong lúc uống nước. Thấy vậy, Hòa Minzy vẫn kiên nhẫn quay sang nhắc nhở bé Bo, sau khi được mẹ ra hiệu thì bé Bo liền trật tự trở lại. Sau cùng, bé Bo "Thúi" vẫn phải chấp nhận ra ngoài để Hòa Minzy có thể thu âm một cách hiệu quả nhất.

Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 9
Trong quá trình thu âm, Hòa Minzy phải nhắc nhở bé Bo vài lần vì vô tình để phát ra tiếng động
Trong quá trình thu âm, Hòa Minzy phải nhắc nhở bé Bo vài lần vì vô tình để phát ra tiếng động
Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 11
Để mẹ có thể hoàn thành công việc hiệu quả, bé Bo đã đồng ý ra bên ngoài ngồi đợi mẹ Hòa
Để mẹ có thể hoàn thành công việc hiệu quả, bé Bo đã đồng ý ra bên ngoài ngồi đợi mẹ Hòa

Nhìn khoảnh khắc thân mật, khắng khít của Bé Bo và Hòa Minzy, nhiều netizen đã phải bày tỏ sự xúc động, nghẹn ngào trước hình ảnh nương tựa nhau của hai mẹ con. Đa số đều cảm thông bởi lẽ bé Bo "Thúi" còn quá nhỏ để có thể ngồi yên trong một khoảng thời gian khá dài. Bên cạnh đó, số khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực mạnh mẽ của bà mẹ đơn thân Hòa Minzy, dù công việc vất vả những cô nàng vẫn luôn đồng hành cùng con trên mọi chặng đường.

Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 13
Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 14

- Một mình nuôi con mới cảm nhận được nỗi vất vả, tủi hờn của người phụ nữ… Nhưng phải cố gắng mạnh mẽ vì yêu con, làm chỗ dựa cho con

- Một cậu bé hiểu chuyện đáng yêu, phía sau là một người mẹ tuyệt vời. Thương bé Bo!!!

- Thương Bo lắm, con còn nhỏ nên lúc nào cũng muốn ở cạnh mẹ

- Yêu hai mẹ con nhà Hòa quá. Cố gắng lên hoà nhé luôn ủng hộ bé Bo và mẹ Hòa!

Còn nhớ, vào tháng 2/2022, thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chính thức "đường ai nấy đi" từng làm dậy sóng cõi mạng. Dù đã không còn chung hướng nhưng cả hai vẫn luôn dành những tình cảm và sự nuôi dạy tốt nhất dành cho quý tử của mình. Trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Hòa Minzy đã có những chia sẻ gây xúc động về tình cảnh của bản thân: "Năm ngoái em ngồi đây là 1 người phụ nữ hạnh phúc trọn vẹn, nhưng hôm nay em đã là mẹ đơn thân". Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn luôn tìm thấy được những hạnh phúc bình dị từ cuộc sống thường ngày nhờ sự đáng yêu từ quý tử Bo "Thúi" của mình.

Khoảnh khắc xúc động của bé Bo 'Thúi' với mẹ Hoà Minzy trong phòng thu khiến netizen “tan chảy” - ảnh 15

Ảnh: Cắt từ clip, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục