24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình tình tứ nắm chặt tay Isaac trong hậu trường khiến con dân...nghi ngờ!

Thứ sáu, 29/07/2022 | 20:03 (GMT+7)

Cái nắm tay đầy "bất ổn" của 2 nam thần showbiz Việt là Trịnh Thăng Bình và Isaac vừa khiến netizen đứng ngồi không yên.

Mới đây, trong 1 clip Tiktok nhận về hàng ngàn lượt thả tim từ người hâm mộ, netizen rần rần bàn tán về cái nắm tay đầy "bất ổn" của Trịnh Thăng Bình và Isaac. Theo hình ảnh, clip được ghi lại trong hậu trường chương trình "Vote for five" - show sống còn đầu tiên tại Việt Nam sắp ra mắt công chúng. Khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình ngồi cạnh Isaac trò chuyện rôm rả, thậm chí, cặp đôi còn dành cho nhau cái đan tay chặt thật chặt khiến fan đứng ngồi không yên. Nhiều cư dân mạng bắt đầu hoang mang không biết có nên "đẩy thuyền" 2 nam thần showbiz Việt đến với nhau sau hành động tình bể bình này luôn không?!

Cái đan tay thật chặt và cũng thật 'bất ổn' của Trịnh Thăng Bình cùng Isaac mới đây.
Cái đan tay thật chặt và cũng thật "bất ổn" của Trịnh Thăng Bình cùng Isaac mới đây.

Trong hình ảnh, Trịnh Thăng Bình tỏ vẻ rất say sưa khi bàn chuyện cùng đồng nghiệp. Cả 2 tuyệt đối không buông tay nhau dù có lúc phải quay sang nói chuyện với người khác. Khoảnh khắc giọng ca "Vỡ tan" dính như sam bên Isaac tạo nên "bức tranh" ngập tràn visual và khiến netizen không khỏi...sinh nghi về mối quan hệ của 2 người?!

Cặp đôi ngồi sát trò chuyện rôm rả cùng nhau trong hậu trường.
Cặp đôi ngồi sát trò chuyện rôm rả cùng nhau trong hậu trường.
Cái nắm tay gây hoang mang cho fan của 2 anh chàng.
Cái nắm tay gây hoang mang cho fan của 2 anh chàng.
Netizen không biết có nên 'lên thuyền' hay không đây?
Netizen không biết có nên "lên thuyền" hay không đây?

Tại chương trình "Vote for five", Trịnh Thăng Bình cùng Hari Won giữ vị trí Host dẫn dắt show. Ba mentor đồng hành cùng chương trình là: Đông Nhi, Trúc Nhân và Isaac. Với sự thân thiết "quá mức" trong hậu trường giữa Trịnh Thăng Bình và Isaac, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ tương tác đáng yêu của cả 2 khi xem show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục