24h
Yeah1 News

Khi thi Hoa hậu không "lên đời" mà gặp "tam tai": Lộ nhan sắc gây sốc rồi làm lộ cả kết quả show Hương Giang

Thứ sáu, 10/03/2023 | 17:33 (GMT+7)

Nhiều fan còn nửa đùa nửa thật rằng đang yên đang lành, Thanh Thanh Huyền bỗng thi Hoa hậu làm gì để vướng "tam tai" liên tục thế này.

Thanh Thanh Huyền vốn là nữ MC đình đám của showbiz Việt và được "chọn mặt gửi vàng" dẫn dắt nhiều chương trình lớn. Thanh Thanh Huyền còn được ưu ái biệt danh MC 3000 chữ khi từng dẫn một chương trình với nhiều tên khách mời trong lẫn ngoài nước mà không cần cầm kịch bản.

Khi thi Hoa hậu không 'lên đời' mà gặp 'tam tai': Lộ nhan sắc gây sốc rồi làm lộ cả kết quả show Hương Giang - ảnh 1

Vốn được yêu mến bởi nhan sắc sáng, cách dẫn chương trình lôi cuốn, duyên dáng và kỹ năng ngoại ngữ tốt, có thể nói Thanh Thanh Thanh Huyền là nữ MC gần như không có anti-fan. Thế nhưng từ khi quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Charm - trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường này thì Thanh Thanh Huyền lại liên tục vướng nhiều ồn ào không đáng có.

Khi thi Hoa hậu không 'lên đời' mà gặp 'tam tai': Lộ nhan sắc gây sốc rồi làm lộ cả kết quả show Hương Giang - ảnh 2

Ngay từ sự kiện công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm, Thanh Thanh Huyền đã khiến mạng xã hội xôn xao khi để lộ nhan sắc gây sốc qua cam thường. Người đẹp bị nhận xét là visual không lung linh khác xa với ảnh đã qua chỉnh sửa.

Khi thi Hoa hậu không 'lên đời' mà gặp 'tam tai': Lộ nhan sắc gây sốc rồi làm lộ cả kết quả show Hương Giang - ảnh 3

Đến khi bước vào Miss Charm, Thanh Thanh Huyền lại gây tranh cãi khi nhiều lần diện trang phục hở bạo. Thậm chí mới đây sau khi cuộc thi kết thúc, cô còn tung ra bộ ảnh diện bikini giữa trời tuyết vô cùng táo bạo khiến dân tình xôn xao.

Đến lúc làm giám khảo trong một phần thi tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam mới đây ghi vấn làm lộ kết quả của cuộc thi. Theo đó, Thanh Thanh Huyền đã khoe với người hâm mộ loạt khoảnh khắc làm giám khảo khách mời nhưng lại "spoil" luôn nội dung thử thách trong tập lần này và nghi vấn làm lộ cả kết quả tập 4 dù chưa lên sóng.

Khi thi Hoa hậu không 'lên đời' mà gặp 'tam tai': Lộ nhan sắc gây sốc rồi làm lộ cả kết quả show Hương Giang - ảnh 4
Khi thi Hoa hậu không 'lên đời' mà gặp 'tam tai': Lộ nhan sắc gây sốc rồi làm lộ cả kết quả show Hương Giang - ảnh 5

Theo như hình ảnh xuất hiện trong video của Thanh Thanh Huyền, dân tình đã nhanh chóng suy đoán được HLV Thủy Tiên cùng các thành viên chính là đội chiến thắng tập 4 tuần này. Á hậu chọn đội HLV Mai Ngô là đội an toàn và 4 thí sinh xuất hiện trong vòng loại là Hà Anh, Tây Hà (đội HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu) và Chung Khiết Anh, Shinsa Phạm (đội HLV Quỳnh Hoa).

Khi thi Hoa hậu không 'lên đời' mà gặp 'tam tai': Lộ nhan sắc gây sốc rồi làm lộ cả kết quả show Hương Giang - ảnh 6

Hiện Thanh Thanh Huyền chưa lên tiếng thêm về ồn ào này nhưng các fan của nữ MC đã cho rằng việc Thanh Thanh Huyền vốn đang "yên lành" MC nhưng lại thi nhan sắc không giúp tên tuổi cô lên hương mà ngược lại còn như vướng "tam tai" vì gặp nhiều lùm xùm liên tục.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục