24h
Yeah1 News

Khánh Thi xúc động bật khóc trong lễ thành hôn với Phan Hiển sau 13 năm bên nhau

Thứ hai, 12/12/2022 | 12:27 (GMT+7)

Trong ngày lễ thành hôn sáng nay (12/12), Khánh Thi không nén được nước mắt khi cuối cùng cũng xác định danh phận vợ chồng với bạn trai Phan Hiển sau 13 năm bên nhau.

Sáng ngày 12/12, lễ ăn hỏi của cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã được tổ chức tại tư gia ở TP.HCM với sự tham dự của nhiều khách mời, bạn bè, người thân. Trong không gian được trang trí với 15.000 đóa hoa hồng, Phan Hiển đã dắt tay Khánh Thi cùng những người con của mình vào lễ đường.

Khánh Thi và Phan Hiển dắt tay 2 người con vào lễ đường
Khánh Thi và Phan Hiển dắt tay 2 người con vào lễ đường

Cô dâu Khánh Thi xuất hiện trong tà áo dài trắng vừa truyền thống vừa hiện đại. Những hoa văn cách tân trên thân áo dài giúp cô dâu trở nên thơ mộng hơn. Được biết, đây là món quà mà NTK Anh Thư của thương hiệu Joli Poli gửi đến người bạn thân thiết trong ngày trọng đại.

Khánh Thi và Phan Hiển được người thân, bạn bè chúc phúc trong ngày trọng đại
Khánh Thi và Phan Hiển được người thân, bạn bè chúc phúc trong ngày trọng đại

Trong không khí trang trọng cử hành hôn lễ, Khánh Thi đã không nén được nước mắt xúc động khi cuối cùng cũng trở thành vợ chồng hợp pháp với người yêu. Nữ hoàng dancesport nghẹn ngào trong vòng tay của ông xã khi bà ngoại chú rể chính thức tuyên bố danh phận của cả hai: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này cho hai cháu để cho Khánh Thi một danh phận".

Sau khi trao nhẫn, Khánh Thi nức nở nhắn nhủ nửa kia: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

Khánh Thi xúc động bật khóc trong lễ thành hôn với Phan Hiển sau 13 năm bên nhau - ảnh 3
Khánh Thi rơi nước mắt vì cuối cùng đã thành vợ chồng hợp pháp với Phan Hiển sau 13 năm
Khánh Thi rơi nước mắt vì cuối cùng đã thành vợ chồng hợp pháp với Phan Hiển sau 13 năm

Lễ thành hôn còn có sự góp mặt của dàn phù dâu trong trang phục màu hồng ngọt ngào. Được biết, tất cả đều là học trò của Khánh Thi và Phan Hiển. Mọi người gửi lời chúc phúc trăm năm đến cô dâu chú rể.

Hơn 10 năm về trước, chuyện tình chị em của Khánh Thi và Phan Hiển từng khiến công chúng xôn xao. Vì sự chênh lệch tuổi tác và mối quan hệ thầy trò trước đó mà 2 người vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bắt đầu hẹn hò.

Năm 2015, Khánh Thi mang thai nhưng không công bố danh tính của cha đứa trẻ. Dù vậy, mọi người vẫn ngầm hiểu em bé là con của Khánh Thi và Phan Hiển. Hiện tại, cặp đôi đã có 2 người con với nhau, bao gồm 1 trai và 1 gái.

Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi sau khi giành HCV tại SEA Games 31
Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi sau khi giành HCV tại SEA Games 31

Dù nhiều lần có ý định tổ chức kết hôn nhưng đều bất thành. Cho đến năm 2022, sau khi Phan Hiển giành HCV tại SEA Games 31 thì anh quyết định ngỏ lời cầu hôn người yêu. Phan Hiển nói:

13 năm chúng ta bên nhau, không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng đủ để chúng ta hiểu nhau. Anh biết là khi đến bên anh, em đã chịu rất nhiều thiệt thòi. Bao nhiêu lời ra tiếng vào, áp lực từ gia đình hai bên và đặc biệt là những định kiến từ xã hội, người ta nhìn nhận chúng ta ra sao.

Tưởng chừng có những giây phút chúng ta không vượt qua được và phải đặt dấu chấm hết, nhưng sau cùng thì anh nghĩ định mệnh đã đưa chúng ta lại với nhau. Điều anh muốn là luôn có thể làm em cười và giữ nụ cười đó thật lâu trên môi em. Nụ cười của em là điều hạnh phúc nhất cuộc đời anh. Làm vợ anh nhé”.

Khánh Thi xúc động bật khóc trong lễ thành hôn với Phan Hiển sau 13 năm bên nhau - ảnh 6
Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên 2 người con
Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên 2 người con

Sau khi gật đầu đồng ý, Khánh Thi và Phan Hiển đã đến nước Pháp thực hiện bộ ảnh cưới đậm chất nghệ thuật. Ngoài ra, Phan Hiển chia sẻ anh còn chuẩn bị một bất ngờ để dành tặng vợ trong tiệc cưới diễn ra vào ngày 22/12 sắp tới.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục