24h
Yeah1 News

Khánh Thi trải lòng có những ngày tâm lý bất ổn, Phan Hiển có hành động “lụi tim” khiến netizen “ngã mũ”

Thứ ba, 04/04/2023 | 16:44 (GMT+7)

Netizen không khỏi ghen tỵ trước màn tương tác "ngọt hết nước chấm" của vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi Phan Hiển là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Viêt, với chuyện tình "đũa lệch" nổi tiếng.  Sau khi tổ chức đám cưới, cuộc sống của cả hai vẫn hạnh phúc và viên mãn như thời gian trước đó. Theo đó, cả hai thường xuyên dành tình cảm cho nhau trên các phương tiện mạng xã hội và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Mới đây, Khánh Thi còn đăng tải loạt hình ảnh cưới và tiết lộ khoảng thời gian "bất ổn" trước khi bước sang một chặng đường mới cùng người bạn đời.

Khánh Thi và Phan Hiển
Khánh Thi và Phan Hiển

Cụ thể, Khánh Thi trải lòng trên trang facebook cá nhân: "Không phải 365 ngày ta đều vui hay hạnh phúc. Sẽ có những ngày rất bất ổn về cả tâm lý, cuộc sống công việc và con người. Nhưng nếu luôn có một người động viên bạn lúc bạn cảm thấy trống rỗng. Thì nếu ta đủ yêu và nhìn nhận mới thấy rằng người bên ta lúc ta cần là người ta cần trân trọng. I love you, ông xã - Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Đang hận cả thế giới thì nhẹ hết cả lòng".

Khánh Thi trải lòng có những ngày tâm lý bất ổn, Phan Hiển lập tức an ủi vợ.
Khánh Thi trải lòng có những ngày tâm lý bất ổn, Phan Hiển lập tức an ủi vợ.

Trong khi vợ bày tỏ đôi phần hoang mang, Phan Hiển ngay lập tức có hành động ngọt ngào đến “lụi tim” dành cho bà xã. Anh nhẹ nhàng bình luận: "Anh làm việc gì cũng rất tệ. Vì lúc nào cũng quên trước quên sau. Nhưng có mỗi việc nhớ em là anh giỏi nhất". Anh cũng khoe những hình ảnh mà trong mắt anh, bà xã như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích để tô hồng thêm cho đời anh."

Khánh Thi trải lòng có những ngày tâm lý bất ổn, Phan Hiển có hành động “lụi tim” khiến netizen “ngã mũ” - ảnh 3
Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.
Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.
Khánh Thi trải lòng có những ngày tâm lý bất ổn, Phan Hiển có hành động “lụi tim” khiến netizen “ngã mũ” - ảnh 5

Có thể nói, không cần quá phô trương hay khoe khoang trong cuộc sống, cặp đôi Khánh Thi Phan Hiển tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả bởi chuyện tình cảm. Cuộc sống của cặp đôi hiện tại luôn nhận được những lời chúc phúc và bình luận tốt đẹp từ người hâm mộ cũng như khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục