24h
Yeah1 News

Khánh Thi khoe váy cưới, rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới: "Giờ chưa biết làm gì luôn”

Thứ năm, 27/10/2022 | 13:22 (GMT+7)

Động thái mới gần đây của Khánh Thi khiến nhiều người theo dõi và fan hâm mộ mừng rỡ và chúc phúc cho cô nàng.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi, sinh năm 1982. Nhắc đến Khánh Thi ai cũng cũng sẽ nghĩ ngay đến danh hiệu Kiện tướng Dancesport số 1 Việt Nam. Khánh Thi là một trong những gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam, được mệnh danh là nữ hoàng dancesport Khánh Thi luôn mang đến cho người xem những giây phút thăng hoa. 

Gần đây, Khánh Thi gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng khi khoe ảnh đi thử váy cưới và bất ngờ bật mí ngày trọng đại đang sắp cận kề trên story cá nhân khiến nhiều người theo dõi và fan hâm mộ thay phiên chúc mừng nữ kiện tướng dancesport. 

Có thể thấy, dù chỉ nhìn thấy đằng sau của Khánh Thi khi thử váy cưới nhưng cũng đủ để thấy được vẻ lộng lẫy và kiêu sa của cô nàng trong bộ váy cưới trắng bồng bềnh, thanh tao và được đính kết lông vũ tinh tế. 

Đặc biệt, Khánh Thi còn tiết lộ cảm xúc bỡ ngỡ và lo lắng khi lần đầu tổ chức hôn lễ và sắp xếp lễ ăn hỏi. Nhưng cô cũng bật mí bản thân rất may mắn vì luôn có Phan Hiển sát cánh bên cạnh để lo toan mọi chuyện.

“Nghĩ đến lễ ăn hỏi rồi lễ cưới. Giờ chưa biết làm gì luôn. Lần đầu tiên tớ không biết tự xử lí việc cho tớ. Mà ông xã bảo cứ để anh lo cho. Ai mà biết cưới nhiều việc thế nhỉ?", Khánh Thi trải lòng.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam, nhất là bộ môn dancesport. Không ai khác, chính Khánh Thi là cô giáo của Phan Hiển ngày trước. Dù hơn học trò 12 tuổi, cô giáo ấy lại khiến cậu học trò mê mải theo đuổi, vượt qua khoảng cách tuổi tác để đến với nhau nên duyên vợ chồng. 

Trải qua nhiều năm gắn bó, Khánh Thi và Phan Hiển đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Chuyện tình cô - trò từng gây xôn xao dư luận một thời nay đã nhận được nhiều ủng hộ từ phía công chúng và là một câu chuyện tình yêu đẹp. Đầu tháng 6 vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục