24h
Yeah1 News

Khánh Thi bị con trai hỏi chuyện mang bầu lần 4, con gái tiết lộ luôn giới tính em bé

Chủ nhật, 10/12/2023 | 18:19 (GMT+7)

Vì chi tiết này mà Khánh Thi khiến con trai tò mò, hỏi về chuyện mang bầu lần 4.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Khánh Thi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc gia đình 4 người "đèo nhau" trên xe máy. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Phan Hiển đưa 2 con lớn ra ngoài dạo chơi kể từ khi đón thêm thiên thần nhỏ thứ 3.

Khi trò chuyện với 2 nhóc tì, "nữ hoàng dancesport" sửng sốt khi con trai Kubi thắc mắc có phải mẹ đang mang thai lần 4 hay không. Ngay sau đó, ái nữ Anna còn khẳng định chắc nịch rằng em bé sắp chào đời là bé trai. Nguyên nhân khiến 2 nhóc tì tò mò là vì vòng 2 của cô đang có dấu hiệu to lên. Hóa ra vì chưa về dáng sau sinh, thân hình còn tròn trịa nên người đẹp bị 2 con hiểu lầm là chuẩn bị sinh em bé lần thứ 4. 

Khánh Thi bị con trai hỏi chuyện mang bầu lần 4, con gái tiết lộ luôn giới tính em bé - ảnh 1

Khánh Thi sững sốt khi con trai tò mò chuyện cô đang mang thai lần 4

Cụ thể, Khánh Thi viết: "Mẹ Thi hí hửng lắm vì lâu rồi không có hứng ăn uống. Kubi phán lúc vào thang máy: Mẹ ơi, con thấy mẹ dạo này bụng to lên. Mẹ có em bé hả mẹ. Mình đơ một lúc và Anna thêm câu: Ủa anh ko biết hả, mẹ sắp có em trai. Ôi tôi xỉu, con mẹ mất hết cả hứng ăn với uống".

Câu chuyện Khánh Thi mang bầu lần 4 qua lời kể của Kubi và Anna sau khi chia sẻ khiến người xem không khỏi bật cười. Không ít người dí dỏm ủng hộ "nữ hoàng dancesport" sinh thêm con cho vui nhà, vui cửa.

Khánh Thi bị con trai hỏi chuyện mang bầu lần 4, con gái tiết lộ luôn giới tính em bé - ảnh 2

Nữ hoàng dancesport vừa hạ sinh con gái thứ 3 cách đây 3 tháng

Tháng 9 vừa qua, Khánh Thi đã hạ sinh bé Lisa khỏe mạnh, đáng yêu. Đến nay, bé Lisa đã tròn 3 tháng tuổi, nhóc tì sở hữu dáng vẻ đáng yêu "đốn tim" người xem khiến dân tình càng ủng hộ Khánh Thi "làm thêm đứa nữa".

Khánh Thi bị con trai hỏi chuyện mang bầu lần 4, con gái tiết lộ luôn giới tính em bé - ảnh 3

Khánh Thi hiện tại vẫn chưa về dáng sau sinh

Khánh Thi bị con trai hỏi chuyện mang bầu lần 4, con gái tiết lộ luôn giới tính em bé - ảnh 4

Cô đang nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng

Trước đó, nữ hoàng dancesport cho biết cô không ngại chuyện sinh nở ở tuổi ngoài 40 vì 2 vợ chồng thích nhà đông con. Dù việc sinh nở sẽ khiến người phụ nữ phải hy sinh nhiều, nhưng việc luôn được ông xã chiều chuộng đã giúp cô thấy mình được bù đắp nhiều.

Khánh Thi bị con trai hỏi chuyện mang bầu lần 4, con gái tiết lộ luôn giới tính em bé - ảnh 5

Khánh Thi không ngại sinh đông con cho ông xã

Hiện tại, Khánh Thi đã trở lại công việc, đứng lớp dạy và bán hàng online. Tuy nhiên, bà xã Phan Hiển gặp tình trạng trầm cảm sau sinh, thường xuyên bỏ ăn. Gần đây, nam vũ công hết lòng hỗ trợ và đồng hành với vợ trong việc chăm sóc con cái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển   gia đình sao  

Cùng chuyên mục