24h
Yeah1 News

Kathy Uyên mang bầu ở tuổi 41, sinh con xong đã vội tổ chức đám cưới

Thứ bảy, 04/03/2023 | 20:23 (GMT+7)

Sau gần 1 năm kể từ thông báo mang thai, Kathy Uyên và bạn trai doanh nhân đã có một hôn lễ như mơ tại Đà Lạt vào chiều ngày 4/3.

Kathy Uyên không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu và MC của làng giải trí. Kathy Uyên từng gây ấn tượng với vẻ đẹp sang chảnh cùng khả năng hoá thân vào đa dạng các nhân vật trong phim. Một số tác phẩm tiêu biểu của Kathy Uyên có thể kể đến như “Để mai tính”, “Âm mưu giày gót nhọn”, “Em chưa 18”… 

Kathy Uyên là nữ nghệ sĩ đa tài tại Vbiz
Kathy Uyên là nữ nghệ sĩ đa tài tại Vbiz

Năm 2008, Kathy Uyên đoạt giải thưởng Cánh Diều Vàng với vai nữ phụ xuất sắc nhất. Năm 2013, cô tiếp tục được xướng tên nhận giải nữ chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng. Thời điểm hiện tại, Kathy Uyên dần lui về sau “cánh gà”, trở thành một nhà sản xuất, đạo diễn và huấn luyện lứa diễn viên trẻ.

Kathy Uyên kết hôn ở tuổi 42, sau khi sinh con
Kathy Uyên kết hôn ở tuổi 42, sau khi sinh con

Nổi tiếng là người tài sắc vẹn toàn nhưng phải đến khi ngoài 40 tuổi thì cô mới có một lễ cưới của riêng mình. Chiều ngày 4/3 mới đây, hôn lễ của Kathy Uyên và bạn trai doanh nhân đã được diễn ra tại Đà Lạt với sự góp mặt của các bạn bè thân thiết, người thân và đồng nghiệp.

Cô dâu và chú rể trao lời hẹn ước tại đám cưới ở Đà Lạt vào chiều ngày 4/3
Cô dâu và chú rể trao lời hẹn ước tại đám cưới ở Đà Lạt vào chiều ngày 4/3

Sau 13 năm bên nhau, cuối cùng Kathy Uyên đã có thể diện chiếc váy cưới trắng tinh vào lễ đường. Trong không gian thơ mộng, Kathy Uyên và chồng trao nhau lời hẹn ước và có nhiều hành động tình cảm.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà
Vợ chồng Tăng Thanh Hà

Xuất hiện trong ngày vui của Kathy Uyên không thể không kể đến hội bạn đình đám trong Vbiz. Vợ chồng Tăng Thanh Hà hiếm hoi tay trong tay lộ diện cùng nhau trong một sự kiện. Không khó nhận ra biểu cảm vui sướng của Tăng Thanh Hà khi tiễn người bạn thân lên xe hoa.

Kathy Uyên mang bầu ở tuổi 41, sinh con xong đã vội tổ chức đám cưới - ảnh 5
Chi Pu, Tiên Nguyễn cũng đến tham dự buổi tiệc
Chi Pu, Tiên Nguyễn cũng đến tham dự buổi tiệc

Ngoài ra, Chi Pu - người đã “lặn” mất tăm ở Vbiz thời gian gần đây cũng góp mặt với bộ váy dịu dàng, quyến rũ. Em chồng nổi tiếng của Tăng Thanh Hà - rich kid Tiên Nguyễn cũng xuất hiện trong buổi tiệc.

Kathy Uyên mang bầu ở tuổi 41, sinh con xong đã vội tổ chức đám cưới - ảnh 7
Kathy Uyên có 13 năm sóng vai cạnh bạn trai
Kathy Uyên có 13 năm sóng vai cạnh bạn trai

Còn nhớ vào tháng 3/2022, Kathy Uyên bất ngờ thông báo chuẩn bị lên chức mẹ ở độ tuổi 41. Cụ thể, trong ngày giỗ mẹ, cô đã đưa bạn trai đến trước mộ mẹ để báo tin vui. Kathy Uyên viết trên Facebook cá nhân: “Mẹ ơi! Con có bầu rồi! Con sẽ có chồng và mẹ sẽ có cháu ngoại trai. Hôm nay là ngày đám giỗ và con thấy vui vì khiến mẹ tự hào”.

Kathy Uyên mang bầu ở tuổi 41, sinh con xong đã vội tổ chức đám cưới - ảnh 9
Kathy Uyên mang thai và sinh con trai vào năm 2022
Kathy Uyên mang thai và sinh con trai vào năm 2022

Đến tháng 8 năm ngoái, Kathy Uyên đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng đặt tên là Ashton Hoàng Nam Vũ.

Chồng của Kathy Uyên là người nổi tiếng trong giới doanh nhân. Anh tên Vũ Ly Việt sinh ra tại Canada và hiện đang làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Năm 2016, anh lọt vào danh sách “40 under 40” của tạp chí Campaign Asia. Được biết, Vũ Ly Việt còn có một cô con gái riêng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục