24h
Yeah1 News

Karen Nguyễn khoe ảnh con gái mới sinh, hứa hẹn sẽ là mẹ bỉm "nghiện con" mới của Vbiz

Thứ tư, 26/10/2022 | 14:34 (GMT+7)

Nữ diễn viên Karen Nguyễn mới đây đã hạnh phúc thông báo tin vui mình đã chào đón con gái đầu lòng và không quên chia sẻ hình ảnh vô cùng đáng yêu của em bé.

Từng được biết đến với biệt danh "tiểu tam ghê gớm nhất V-Pop" khi vào vai người thứ 3 trong loạt MV xoay quanh chủ đề tình ái, "trà xanh" của Hương Giang như "Anh đang ở đâu đấy anh", "Em đã thấy anh cùng người ấy"... Karen hiện tại đã có hạnh phúc của riêng mình khi về chung một nhà với ông xã Lưu Chấn Bang .

Karen Nguyễn khoe ảnh con gái mới sinh, hứa hẹn sẽ là mẹ bỉm 'nghiện con' mới của Vbiz - ảnh 1

Sau thời gian mang thai, Karen mới đây đã chia sẻ tin vui khi chính thức chào đón con đầu lòng là một bé gái. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh nắm tay của con trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè và người hâm mộ của Karen vì thế đã liên tục chia sẻ niềm vui với nữ diễn viên cũng như trầm trồ không ngớt vì em bé quá kháu khỉnh, đáng yêu.

Karen Nguyễn khoe ảnh con gái mới sinh, hứa hẹn sẽ là mẹ bỉm 'nghiện con' mới của Vbiz - ảnh 2

"Lòi ra cục bông nhỏ thấy ghét quá. Ngắm mãi không chán. Welcome to this world, our little princess (Chào mừng đến với thế giới này, công chúa nhỏ của ba mẹ)" - Karen Nguyễn chia sẻ ngọt ngào về con gái trên trang cá nhân, hứa hẹn sẽ "nghiện con" không kém mẹ bỉm nào trong Vbiz.

Trước đó, Karen Nguyễn và Lưu Chấn Bang đã tổ chức đám cưới khi người đẹp đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Khoe bụng bầu khi diện váy cô dâu, Karen Nguyễn không giấu được niềm hạnh phúc khi vừa lên xe hoa, vừa cùng chồng chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ.

Karen Nguyễn khoe ảnh con gái mới sinh, hứa hẹn sẽ là mẹ bỉm 'nghiện con' mới của Vbiz - ảnh 3

Vốn có vóc dáng mảnh mai, Karen Nguyễn trong thai kỳ dù lộ rõ dấu hiệu tăng cân, gương mặt và vóc dáng đều có phần đầy đặn hơn nhưng ít ai ngờ, nữ diễn viên thực chất tăng đến 20kg. Ở những ngày cuối thai kỳ, Karen còn nửa thật nửa đùa rằng mình không dám chụp ảnh chính diện mà chỉ chụp góc nghiêng vì gương mặt đã rất tròn trịa.

Karen Nguyễn khoe ảnh con gái mới sinh, hứa hẹn sẽ là mẹ bỉm 'nghiện con' mới của Vbiz - ảnh 4
Karen Nguyễn khoe ảnh con gái mới sinh, hứa hẹn sẽ là mẹ bỉm 'nghiện con' mới của Vbiz - ảnh 5
Karen Nguyễn khoe ảnh con gái mới sinh, hứa hẹn sẽ là mẹ bỉm 'nghiện con' mới của Vbiz - ảnh 6

Karen Nguyễn tên thật Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993 và theo học ngành đạo diễn sân khấu. Sở hữu ngoại hình sáng và diễn xuất tiềm năng, Karen Nguyễn trở thành diễn viên và vụt sáng với vai Hân "tiểu tam" trong series MV về người thứ ba ADODDA của Hương Giang. Ngoài ra, Karen cũng góp mặt trong một số bộ phim như "Người cần quên phải nhớ", "Sắc đẹp dối trá"...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Karen Nguyễn   hương giang   Tiểu tam  

Cùng chuyên mục