24h
Yeah1 News

Jack lại gây tranh cãi vì một hành động kém tinh tế khi bế bé gái

Thứ ba, 10/01/2023 | 10:47 (GMT+7)

Trong khi hình ảnh Jack vui vẻ bế và tương tác với một fan nhí khiến fan thích thú, cho rằng anh chàng yêu trẻ con thì nhiều cư dân mạng lại không hài lòng vì một chi tiết kém tinh tế của Jack.

Jack sau thời gian vướng ồn ào đời tư khi có con với Thiên An thì gần đây đã tích cực quay trở lại làng giải trí. Song nam ca sĩ gốc Bến Tre vẫn liên tục vướng nhiều thị phi mà mới đây nhất là tranh cãi liên quan đến bức ảnh Jack bế một fan nhí.

Theo đó trong lúc giao lưu cùng người hâm mộ, Jack đã hào hứng bế một bé gái và vui vẻ tạo dáng chụp ảnh. Trong khi người hâm mộ tung hô sự thân thiện của giọng ca "Sóng gió" thì một số netizen lại bất ngờ chỉ trích cách bế bé gái kém tinh tế của nam ca sĩ.

Jack lại gây tranh cãi vì một hành động kém tinh tế khi bế bé gái - ảnh 1

Trong ảnh, Jack trong lúc bế đã vô tình để tay ở bên dưới lớp váy của fan nhí này. Dễ thấy đây chỉ là hành động vô tình và khoảnh khắc Jack bế bé gái để chụp ảnh cũng diễn ra rất nhanh nhưng chi tiết nhỏ này đã khiến Jack bị chỉ trích là kém tinh tế. Mặt khác, cũng có nhiều bình luận cho rằng khoảnh khắc vô ý của Jack trong lúc giao lưu với nhiều fan và có thể hiểu và thông cảm được. 

Jack lại gây tranh cãi vì một hành động kém tinh tế khi bế bé gái - ảnh 2
Jack lại gây tranh cãi vì một hành động kém tinh tế khi bế bé gái - ảnh 3
Jack lại gây tranh cãi vì một hành động kém tinh tế khi bế bé gái - ảnh 4
Jack lại gây tranh cãi vì một hành động kém tinh tế khi bế bé gái - ảnh 5

Bế bé gái mà để tay dưới váy bé là thấy dở rồi

Cái tay để vậy mà vẫn bế được hay thật

Để tay dưới váy bé gái mà bế vậy không thấy sai sai à

Trước đó, Jack từng là cái tên "gây sốt" làng nhạc Việt như một hiện tượng nhờ loạt hit "Sóng gió", "Bạc phận", "Hoa vô sắc" khi kết hợp cùng K-ICM. Nhưng sau khi nổ ra lùm xùm với ekip cũ, Jack đã tách riêng hoạt động solo và tiếp tục thành công với một số ca khúc "Là một thằng con trai", "Đom đóm"...

Jack lại gây tranh cãi vì một hành động kém tinh tế khi bế bé gái - ảnh 6

Khi đang có sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng thì Jack vướng scandal chấn động khi bị tố có con với Thiên An nhưng không làm tròn trách nhiệm làm cha. Jack sau đó lên tiếng thừa nhận, xin lỗi và hứa sẽ chu cấp đầy đủ cho con gái. Song đến cuối năm 2022 vừa qua, Thiên An cho biết Jack hiện tại đã ngừng chu cấp cho bé Sol và chỉ có Thiên An một mình chăm sóc con gái.

Jack có con với hotgirl Thiên An
Jack có con với hotgirl Thiên An
...nhưng hiện đã ngừng chu cấp cho con gái.
...nhưng hiện đã ngừng chu cấp cho con gái.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Jack có con   Thiên An  

Cùng chuyên mục