24h
Yeah1 News

Jack bị réo tên khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được Messi kí tặng áo ngay phòng ngủ

Thứ ba, 31/10/2023 | 09:27 (GMT+7)

Loạt ảnh gặp gỡ và được cầu thủ Messi ký tặng từ doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường khiến dư luận quan tâm. Nam ca sĩ Jack cũng bị réo tên.

Theo đó doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết anh đến chúc mừng Messi vừa giành quả bóng vàng thứ 8 và được nam cầu thủ ký tặng ngay trong phòng ngủ. Cả hai có cuộc gặp gỡ tại Pháp khi Messi đến đây để nhận danh hiệu lớn.

"Qua chúc mừng và ký tận đầu giường, chúc mừng Messi!! Giờ hãy tận hưởng nhé! Hẹn lần tới tại Mỹ" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Jack bị réo tên khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được Messi kí tặng áo ngay phòng ngủ - ảnh 1
Jack bị réo tên khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được Messi kí tặng áo ngay phòng ngủ - ảnh 2

Doanh nhân Quốc Cường gặp gỡ và được Messi kí tặng ngay trong phòng ngủ

Có thể thấy doanh nhân Quốc Cường giữ mối quan hệ thân thiết với siêu sao làng bóng đá thế giới. Được nam cầu thủ ký tặng áo đấu ngay trong phòng ngủ, cùng trò chuyện thân mật. 

Đáng chú ý khi có bình luận ẩn ý rằng lần này đi gặp Messi không có ai làm phiền, doanh nhân Quốc Cường đáp lại rằng đã rút kinh nghiệm sâu sắc. Điều này khiến nhiều người không khỏi nghĩ đến ồn ào cách đây vài tháng khi doanh nhân này đưa nam ca sĩ Jack đi gặp Messi.

"Rút kinh nghiệm sâu sắc rồi bạn ạ. Mà đi một mình thì lại thành không chia sẻ, nhưng thôi một mình vẫn hơn" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Jack bị réo tên khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được Messi kí tặng áo ngay phòng ngủ - ảnh 3

Cuộc gặp gỡ thân mật của doanh nhân Quốc Cường và cầu thủ Messi gây chú ý

Trước đó vào khoảng tháng 9 vừa qua, ca sĩ Jack tung MV "Từ nơi tôi sinh ra" có một phân cảnh cầu thủ Messi xuất hiện. Giọng ca sinh năm 1997 cho biết anh nhận được sự đồng ý của Messi về việc sử dụng hình ảnh trong MV. Tuy nhiên phía doanh nhân Quốc Cường, người kết nối và đưa Jack đi gặp cầu thủ này lại bày tỏ quan điểm ngược lại.

Ông Quốc Cường cho biết việc Jack sử dụng hình ảnh của Messi trong MV và tổ chức họp báo công bố rầm rộ là không được phép. Ngoài ra, doanh nhân này cho rằng phía Jack đính chính chậm thông tin bỏ 60 tỷ đồng để mời Messi đóng MV.

Jack bị réo tên khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được Messi kí tặng áo ngay phòng ngủ - ảnh 4

Doanh nhân Quốc Cường đưa Jack đi gặp Messi nhưng sau đó nổ ra ồn ào

Jack cho biết vì ước mơ gặp được Messi nên đã chấp nhận rủi ro sử dụng dịch vụ kết nối của ông Quốc Cường. Nam ca sĩ và ekip đã phải lưu lại Pháp lâu hơn dự định, chấp nhận chi tiền nhiều hơn. Đã có lúc Jack tưởng phải quay về Việt Nam mà không gặp được Messi nhưng vẫn không ngừng nuôi hy vọng. Nam ca sĩ hé lộ số tiền chi cho ông Quốc Cường để được gặp Messi là 200.000 Euro (khoảng hơn 5,1 tỷ đồng). Ngoài ra toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt hành trình là do Jack tự chi.

Jack cũng khẳng định được phía Messi đồng ý cho sử dụng hình ảnh nhưng không nhằm mục đích thương mại kiếm tiền hay liên quan đến vấn đề quốc gia, chính trị. Trong MV "Từ nơi tôi sinh ra", Jack tắt chế độ kiếm tiền khi đăng tải lên Youtube.

Jack bị réo tên khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được Messi kí tặng áo ngay phòng ngủ - ảnh 5
Jack bị réo tên khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được Messi kí tặng áo ngay phòng ngủ - ảnh 6

Jack và doanh nhân Quốc Cường có những mâu thuẫn sau cuộc gặp gỡ với Messi 

Doanh nhân Quốc Cường sau đó chia sẻ không có bữa ăn tối nào với Messi diễn ra, chỉ là Jack cùng đoàn đến nhà hàng đó ăn tối, chờ Messi và bạn bè ăn xong thì vào xin chụp ảnh và chữ ký. Đôi bên có những mâu thuẫn khi đưa ra phát ngôn trái ngược khiến sự việc bị đẩy lên cao trào. Tuy nhiên hiện tại sự việc đã dần lắng xuống.

Mới đây, Messi vừa được vinh danh cho giải thưởng Quả bóng vàng 2023. Anh lập kỷ lục khi lần thứ 8 sở hữu danh hiệu này. Anh hiện đang thi đấu cho CLB Inter Miami và đội tuyển quốc gia Argentina.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục