24h
Yeah1 News

Hữu Tín khai nhận chuyện sa lầy chất cấm gần 3 năm, netizen "phán" xanh rờn: "Giờ nghệ sỹ ai không chơi đồ"

Thứ năm, 03/11/2022 | 10:41 (GMT+7)

Một bình luận "xanh rờn" dưới bài đăng về thông tin Hữu Tín khai nhận sử dụng chất cấm đã 3 năm mới đây đã khiến netizen tranh cãi.

Tháng 06/2022, dư luận xôn xao trước thông tin diễn viên Hữu Tín bị bắt quả tang sử dụng chất cấm tại nhà riêng. Đến hiện tại, sau thời gian cơ quan chức năng điều tra làm rõ, được biết Hữu Tín khai nhận đã sử dụng ma túy trong 3 năm qua và thường sử dụng 2 tháng một lần. 

Hữu Tín khi bị bắt quả tang sử dụng ma túy vào tháng 6/2022.
Hữu Tín khi bị bắt quả tang sử dụng ma túy vào tháng 6/2022.

Thông tin này vì thế đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trách nam diễn viên vốn có diễn xuất đầy tiềm năng nhưng lại sa lầy vào cám dỗ khiến sự nghiệp tiêu tan, bản thân vướng vào vòng lao lý. Thế nhưng bên cạnh những bình luận trên thì có một netizen bỗng để lại bình luận "xanh rờn", khẳng định: "Giờ nghệ sĩ nào mà không chơi đồ" khiến dân tình tranh cãi gay gắt.

Hữu Tín khai nhận chuyện sa lầy chất cấm gần 3 năm, netizen 'phán' xanh rờn: 'Giờ nghệ sỹ ai không chơi đồ' - ảnh 2

Theo đó, bình luận này cho rằng nên kiểm tra nhiều nghệ sĩ khác vì nghi ngờ khả năng đều sử dụng chất cấm. Phát ngôn mang tính quy chụp, thậm chí vu khống nghệ sĩ khi không có căn cứ của tài khoản trên đã bị nhiều cư dân mạng khác chỉ trích gay gắt. Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn có những quy định hay chế tài cụ thể, nghiêm ngặt đối với những phát ngôn trên để tránh tình trạng vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác trên không gian mạng.

Hữu Tín sinh năm 1987, là diễn viên hài tiềm năng và tham gia trong nhiều dự án phim, kịch, nổi bật là thành tích quán quân của Cười Xuyên Việt năm 2016. Khi sự nghiệp đang bắt đầu nở hoa, Hữu Tín bất ngờ vướng vào vòng lao lý khi bị bắt quả tang sử dụng chất cấm tại nhà riêng.

Hữu Tín khai nhận chuyện sa lầy chất cấm gần 3 năm, netizen 'phán' xanh rờn: 'Giờ nghệ sỹ ai không chơi đồ' - ảnh 3
Hữu Tín khai nhận chuyện sa lầy chất cấm gần 3 năm, netizen 'phán' xanh rờn: 'Giờ nghệ sỹ ai không chơi đồ' - ảnh 4

Tại cơ quan điều tra, Hữu Tín khai nhận mình và bạn gái thuê một căn hộ ở quận 8 cùng chung sống. Tín cho Phi - một người bạn khác thuê lại một phòng trong nhà. Tháng 05/2022, Phi khi đi karaoke cùng bạn có sử dụng ma tuý sau đó còn dư nên mang số chất cấm còn lại về cất trong phòng ngủ.

Hữu Tín tại cơ quan điều tra.
Hữu Tín tại cơ quan điều tra.

Rạng sáng 11/6, Tín cùng hai người bạn khác về căn hộ nhà mình. Khi vào phòng Phi, Tín thấy đĩa sành có sẵn ma tuý đá và thuốc lắc nên lấy ra cùng các bạn sử dụng. Phi sau khi về nhà thấy bạn sử dụng chất cấm nên đã chỉnh thêm nhạc to hơn. Đến sáng 11/6, công an quận 8 kiểm tra căn hộ và bắt quả tang Hữu Tín cùng bạn bè tổ chức sử dụng ma túy. Hữu Tín vì thế bị cáo buộc tổ chức cho người khác sử dụng trái phép chất ma tuý và bị đề nghị truy tố khung hình phạt 7-15 năm tù.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục