24h
Yeah1 News

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang gặp vận đen than thở: “Sao vẫn còn người ác tâm, chỉ muốn phá hoại người khác”

Thứ bảy, 08/10/2022 | 12:30 (GMT+7)

Sau khi ra mắt MV được không lâu, Hương Giang bất lực vì kênh Youtube và loạt MV triệu biến mất không rõ lý do. Mới đây, nữ ca sĩ có vài dòng chia sẻ về vụ việc này.

Hương Giang được mệnh danh là một trong những “nữ hoàng giải trí thế hệ mới”, khi cô liên tục xuất hiện với các vai trò như: hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân… Hương Giang sở hữu cho mình kênh YouTube riêng có lượt theo dõi lên đến hàng triệu “follow” nhờ hàng loạt các MV đình đám trong “vũ trụ tuesday”. Chính vì thế đã góp phần không nhỏ tạo giúp nàng hậu đa tài này rinh về nút vàng YouTube vào năm 2020.

Tuy nhiên mới đây, chỉ sau 2 tuần ra mắt MV "Em buông ", netizen bất ngờ phát hiện MV mới cùng loạt các video khác không thể truy cập. Cùng với đó, kênh Youtube riêng của Hương Giang cũng “bay màu” không một lý do.

'Em buông' bay màu không rõ lý do.
"Em buông" bay màu không rõ lý do.
Không thể tìm thấy kênh của Hương Giang trên Youtube.
Không thể tìm thấy kênh của Hương Giang trên Youtube.

Trước sự việc không may mắn đó, Hương Giang chính thức lên tiếng chia sẻ. Trong mấy ngày vừa qua, nữ ca sĩ “cố tỏ ra rất bình tĩnh” nhưng trong lòng “thực sự trong lòng mình rất buồn và sốt ruột”.

“Thực sự kênh của mình gầy dựng lên chưa bao giờ dễ dàng, ngoài những sản phẩm cá nhân, cả công ty đã lao động miệt mài để tạo ra những chương trình hay và hấp dẫn, có thể có người thích người không nhưng mình và ekip lúc nào cũng cố gắng làm những sản phẩm chỉn chu nhất, chưa bao giờ bị bất kì sai phạm gì về mặt nội dung, những video được đưa ra cả dài cả ngắn là những ngày tháng hy sinh lao động của rất rất nhiều con người, khối óc, những ngày quay từ sáng tới khuya, những đêm thức trắng để dựng cho kịp ngày phát sóng, những buổi họp, những chuyến bay…” - Hương Giang giãi bày.

Hương Giang cho biết thêm, bản thân cô vừa là một nghệ sĩ vừa là chủ doanh nghiệp, nên lúc nào cũng phải là chỗ dựa, chăm lo cuộc sống cho hàng chục nhân viên nên cô phải tỏ ra mạnh mẽ thì mới có thể “chèo lái” hết toàn bộ công ty. Việc mất một “đứa con tinh thần” mà mình đã vun đắp chăm sóc từ những ngày đầu khiến nữ ca sĩ chuyển giới trở nên rất buồn và mất đi nguồn động lực của bản thân.

Chủ nhân bản hit “Anh ta bỏ em rồi” bức xúc: “Buồn vì mình luôn chỉ tập trung làm thật tốt công việc của mình, cố gắng lao động chăm chỉ nhưng mà sao vẫn tồn tại những người ác tâm, chỉ muốn đi phá hoại thành quả của người khác bất chấp họ đã vất vả thế nào để có được thành công đó.”

Nguyên văn bài chia sẻ của Hương Giang.
Nguyên văn bài chia sẻ của Hương Giang.

Cho đến hiện tại, phía Hương Giang và ekip đang nỗ lực phối hợp cùng Youtube điều tra giải quyết nguyên nhân sự cố, hi vọng kênh sẽ sớm trở lại để có thể ra mắt cho người hâm mộ nhiều sản phẩm hơn trong tương lai. 

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục