24h
Yeah1 News

Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là "Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam"

Thứ bảy, 03/09/2022 | 20:27 (GMT+7)

Trước thông tin Chau Kim Sang qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh, Hương Giang mới đây đã có bài đăng dài trên trang cá nhân bày tỏ sự xót thương và gửi lời đưa tiễn đàn em.

Ngày 03/09, công chúng không khỏi xót xa khi biết tin người mẫu chuyển giới Chau Kim Sang đã qua đời ở tuổi 26 sau thời gian chống chọi với bệnh viêm màng não. Sự ra đi của Kim Sang ở độ tuổi còn quá trẻ và ước mơ chuyển giới vẫn còn dang dở đã khiến không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt là đồng nghiệp thân thiết của Kim Sang cũng không khỏi tiếc thương. 

Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là 'Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam' - ảnh 1

Trong đó, Hương Giang - đàn chị thân thiết của Chau Kim Sang đã có bài đăng dài trên trang cá nhân chia sẻ về quyết định giúp Kim Sang thực hiện ước mơ đội vương miện trước đó và gửi lời đưa tiễn nữ người mẫu chuyển giới.

Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là 'Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam' - ảnh 2

"Chị thấy may mắn vì chị đã kịp làm điều đó cho em, em đã trở thành nàng hậu xinh đẹp nhất, hình ảnh em luôn ao ước trước khi ra đi rồi! Em yên tâm tuy giấc mơ thành công đổi đời để mua nhà cho mẹ của em không thực hiện được, nhưng giờ đây rất nhiều mạnh thường quân, khán giả yêu thương em đã chung tay giúp đỡ cho gia đình em vượt qua khó khăn, em Huỳnh Như còn hứa sẽ tặng mẹ em 1 cuốn sổ tiết kiệm nữa nên em cứ an lòng nhé!" - Hương Giang viết trên trang cá nhân.

Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là 'Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam' - ảnh 3

Bên cạnh những chia sẻ về sự ra đi của Kim Sang, Hương Giang cũng gọi tên đàn em là "Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam 2022". Hương Giang cũng trấn an người hâm mộ của Kim Sang yên tâm rằng người thân và gia đình của cô sẽ nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân sau biến cố.

Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là 'Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam' - ảnh 4
Hương Giang giúp Chau Kim Sang thực hiện ước mơ đội vương miện.
Hương Giang giúp Chau Kim Sang thực hiện ước mơ đội vương miện.

Trước đó, Kim Sang trong thời gian hoạt động dưới vai trò người mẫu đã phát hiện vấn đề sức khỏe và được bác sĩ chẩn đoán bị u não ác tính. Sau khi gặp biến cố sức khỏe, Chau Kim Sang đã tạm dừng mọi hoạt động và điều trị nhưng diễn biến sức khỏe ngày càng xấu.

Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là 'Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam' - ảnh 6

Những ngày cuối đời, Hương Giang và CEO Huỳnh Như đã đến thăm và giúp Kim Sang thực hiện giấc mơ được đội vương miện. Thời điểm làm người mẫu và tham gia thi hoa hậu, Kim Sang có khát khao chuyển giới và được CEO Huỳnh Như hỗ trợ thực hiện. Song, Kim Sang đã không thể thực hiện phẫu thuật chuyển giới vì sức khỏe không cho phép.

Chau Kim Sang sinh năm 1996, quê ở An Giang. Kim Sang tham gia Miss International Queen Vietnam năm 2019 và 2020, lần lượt đạt thành tích top 10 và top 15. Thời điểm hoạt động trong làng thời trang, Kim Sang được chú ý vì nhan sắc ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn, thần thái đầy hứa hẹn.

Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là 'Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam' - ảnh 7
Hương Giang đau xót trước sự ra đi của Chau Kim Sang, gọi là 'Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam' - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục