24h
Yeah1 News

Hương Giang đáp trả bất ngờ khi bị quản lí gọi bằng cái tên anti-fan đặt

Thứ hai, 15/08/2022 | 17:25 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Hương Giang thường xuyên chăm chỉ update hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong hình ảnh mới nhất do nữ ca sĩ đăng tải sau chuyến du lịch dài ngày, nhiều bạn bè đã vào tương tác để lại bình luận.

Hương Giang cập nhật hình ảnh dịu dàng, thục nữ khác hẳn hình ảnh thời gian gần đây kèm lời nhắn: "Hãy quên hình ảnh là kha lời khơi tại Mỹ đi, đây mới là em"

Hương Giang đáp trả bất ngờ khi bị quản lí gọi bằng cái tên anti-fan đặt - ảnh 1

Phía dưới bình luận, Hương Giang cũng chia sẻ sau chuyến đi Mỹ vừa qua, cô đã tăng tận 3 cân: “Đi Mỹ ăn toàn tô xe lửa tăng 3kg mặt như bánh trung thu đừng ai nói gì nữa”

Hương Giang đáp trả bất ngờ khi bị quản lí gọi bằng cái tên anti-fan đặt - ảnh 2

Nhiều bạn bè thân thiết cũng để lại bình luận hóm hỉnh dưới bức ảnh của Hương Giang. Đáng chú ý nhất là bình luận của quản lí cô nàng khi anh bình luận bằng cái tên mà anti-fan thường hay gọi: “chị Y”

Lời bình luận ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khiến lời bình luận của chàng trở thành bình luận có nhiều “react” nhất bài đăng đó, đến nỗi chủ nhân của bài viết là Hương Giang phải ngay lập tức phản hồi bình luận của người cộng sự thân thiết với mình: “Tao tát”- Hương Giang đáp trả.

Hương Giang đáp trả khi quản lí gọi cô là 'chị Y'
Hương Giang đáp trả khi quản lí gọi cô là "chị Y"

Được biết, danh xưng “chị Y” xuất hiện vào năm 2020, thời điểm mà Hương Giang phải đối mặt với hàng loạt các chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội. Vào thời điểm đó, mọi người cho rằng sự xuất hiện của Hương Giang trên sóng truyền hình với những phát ngôn đạo lí nhưng được cho là mâu thuẫn khi cô phát ngôn trên báo chí, chính vì vậy những cái tên như chị Y, nữ hoàng đạo lí xuất hiện, thậm chí có cả một group lớn trên Facebook với hơn 100.000 thành viên. 

Hương Giang đáp trả bất ngờ khi bị quản lí gọi bằng cái tên anti-fan đặt - ảnh 4

Sau lùm xùm của mình, cuối năm 2020 Hương Giang chính thức xin lỗi khán giả và sống ẩn đến tháng 11/2021, cô trở lại showbiz Việt. Hiện tại, Hương Giang bên cạnh tập trung phát triển sự nghiệp của mình, Hương Giang vẫn dành thời gian bên bạn trai người Sing- Matt Liu.

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục