24h
Yeah1 News

Hương Giang có động thái lạ hậu tin đồn Matt Liu có tình mới: "Anh chờ em được không?"

Thứ tư, 07/12/2022 | 09:06 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hương Giang đã khiến dân tình xôn xao bàn tán liệu có ẩn ý nào liên quan đến tình cũ là Matt Liu.

Dù đã thông báo chia tay vài tháng nhưng đến hiện tại, Hương Giang và Matt Liu vẫn là 2 cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhất là khi đàng trai được cho là đã rục rịch có tình mới. Trong lúc Matt Liu vừa khiến dân tình xôn xao cách đây không lâu vì được đồn đoán là ẩn ý tiết lộ đã tìm được bạn gái mới thì động thái mới đây của Hương Giang cũng được quan tâm không kém.

Hương Giang có động thái lạ hậu tin đồn Matt Liu có tình mới: 'Anh chờ em được không?' - ảnh 1
Hương Giang có động thái lạ hậu tin đồn Matt Liu có tình mới: 'Anh chờ em được không?' - ảnh 2

Theo đó, mỹ nhân khoe ảnh "thả dáng" ở trời Tây cùng caption đầy ẩn ý "Anh chờ em được không?". Trong khi ồn ào tình ái với Matt Liu còn chưa lắng xuống, dòng chú ý này của Hương Giang lập tức lọt vào tầm ngắm của netizen, khiến netizen bàn tán sôi nổi có phải chỉ là caption vu vơ hay còn có ẩn ý nào liên quan đến Matt Liu.

Hương Giang có động thái lạ hậu tin đồn Matt Liu có tình mới: 'Anh chờ em được không?' - ảnh 3
Hương Giang có động thái lạ hậu tin đồn Matt Liu có tình mới: 'Anh chờ em được không?' - ảnh 4

Mặt khác, còn có fan đồn đoán có phải caption này không phải dành cho tình cũ Matt Liu mà thực chất đang hướng đến đối tượng mới của Hương Giang trong tình yêu?

Hương Giang có động thái lạ hậu tin đồn Matt Liu có tình mới: 'Anh chờ em được không?' - ảnh 5

Tất cả hiện chỉ là suy luận và rumour từ cư dân mạng. Hiện tại, mặc Matt Liu hủy follow và có loạt động thái "dứt tình", Hương Giang vẫn không lên tiếng thêm về tình cũ dù Matt Liu bị chỉ trích là quá phũ phàng hậu chia tay.

Hương Giang có động thái lạ hậu tin đồn Matt Liu có tình mới: 'Anh chờ em được không?' - ảnh 6

Trước đó, sau 2 năm mặn nồng, Hương Giang và Matt Liu thông báo đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Dù từng tuyên bố chia tay trong êm đẹp và vẫn là bạn tốt nhưng những ngày gần đây, Matt Liu lại được đồn đoán đã có tình mới, thậm chí còn bị cho là đăng story úp mở so sánh bạn gái mới chỉ vừa yêu đương 2 tháng nhưng làm được những điều mà Hương Giang không làm được trong 2 năm hẹn hò.

Matt Liu bị cho là ẩn ý so sánh bạn gái mới với Hương Giang hậu chia tay nàng hậu.
Matt Liu bị cho là ẩn ý so sánh bạn gái mới với Hương Giang hậu chia tay nàng hậu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục