24h
Yeah1 News

Hương Giang bỗng đăng bài tâm trạng, muốn uống thuốc ngủ quên hết khiến CĐM lo sợ tình trạng của nàng hậu

Thứ ba, 14/02/2023 | 10:49 (GMT+7)

Dòng trạng thái bất ngờ của Hương Giang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Cô muốn tìm loại thuốc nào đó có tác dụng an thần để ngủ quên. Thực hư khiến netizen choáng váng!

Hương Giang là một trong những sao nữ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả Việt. Không chỉ nổi tiếng với giọng hát, Hương Giang còn gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực phim ảnh, chương trình truyền hình. Cô từng trở thành hoa hậu tại đấu trường nhan sắc dành cho thí sinh chuyển giới vào năm 2018. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nàng hậu lại vấp phải nhiều vấn đề gian nan.

Hương Giang bỗng đăng bài tâm trạng, muốn uống thuốc ngủ quên hết khiến CĐM lo sợ tình trạng của nàng hậu - ảnh 1
Động thái mới nhất của Hương Giang gây chú ý
Động thái mới nhất của Hương Giang gây chú ý

Mới đây, Hương Giang bất ngờ đăng tải bài viết đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Động thái của nàng hậu khiến netizen vô cùng lo lắng, trong khi một số khác thì cho rằng Hương Giang chỉ đang đùa vui. 

Cụ thể, Hương Giang viết: "Có thuốc nào uống vào ngủ quên 24 giờ sau mới tỉnh không, cho nó qua cái ngày Valentino gì đấy đi!" Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu còn đính kèm chú thích: "Quá mệt mỏi".

Một số fan hâm mộ cho rằng có lẽ hiệu ứng của ngày Valentine đã ảnh hưởng đến tâm trạng của một người độc thân như Hương Giang. Không riêng gì nữ nghệ sĩ, nhiều khán giả cũng đồng tình với chia sẻ hài hước của cô.

Hương Giang hẹn hò với Matt Liu từ năm 2020
Hương Giang hẹn hò với Matt Liu từ năm 2020

Được biết, tháng 6/2020, Hương Giang từng công khai chuyện tình cảm với bạn trai CEO người Singapore - Matt Liu thông qua chương trình "Người ấy là ai". Cả 2 đã có nhiều khoảnh khắc thân mật, tình tứ trong suốt 2 năm. Matt Liu còn từng được Hương Giang dẫn về ra mắt gia đình tại Hà Nội. Thậm chí, khi Hương Giang gặp bế tắc trong sự nghiệp, hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận, Matt Liu vẫn lặng lẽ đồng hành cùng nữ ca sĩ.

Hương Giang bỗng đăng bài tâm trạng, muốn uống thuốc ngủ quên hết khiến CĐM lo sợ tình trạng của nàng hậu - ảnh 4
Hương Giang bỗng đăng bài tâm trạng, muốn uống thuốc ngủ quên hết khiến CĐM lo sợ tình trạng của nàng hậu - ảnh 5
Netizen cứ ngỡ cả 2 sẽ sớm về chung một nhà
Netizen cứ ngỡ cả 2 sẽ sớm về chung một nhà

Chính điều này khiến netizen tin chắc rằng ngày vui của Hương Giang và Matt Liu không còn xa. Tuy nhiên, giữa năm 2022, Hương Giang bất ngờ xác nhận đã chia tay với bạn trai giàu có. Điều này khiến mọi người cảm thấy vô cùng sốc, nhất là khi thời gian trước cặp đôi còn úp mở chuyện sống chung nhà với nhau.

Hương Giang bỗng đăng bài tâm trạng, muốn uống thuốc ngủ quên hết khiến CĐM lo sợ tình trạng của nàng hậu - ảnh 7

Sau chia tay, Hương Giang và Matt Liu vấp phải nhiều sự xăm soi của cộng đồng mạng. Đặc biệt là khi Matt Liu hủy theo dõi tài khoản của Hương Giang sau 3 tháng chia tay dù trước đó vẫn khẳng định là bạn bè. Mọi người chỉ trích Matt Liu vì quá bạc tình khi đăng tải bài viết ẩn ý: "Một người chỉ trong 2 tháng có thể cho bạn cảm giác mà người 2 năm không thể làm. Thời gian không có ý nghĩa gì cả..."

Hình ảnh chuyến du lịch ngày Valentine của Matt Liu
Hình ảnh chuyến du lịch ngày Valentine của Matt Liu

Nếu Hương Giang có động thái chú ý trong ngày Valentine thì bạn trai cũ Matt Liu cũng không kém cạnh khi chia sẻ ảnh đi nghỉ dưỡng ở bãi biển thơ mộng. Nhiều khán giả cho rằng Matt Liu đã có chuyến du lịch hạnh phúc bên "tình mới".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang   matt liu   Valentine   sao việt  

Cùng chuyên mục