24h
Yeah1 News

Vụ hotgirl Misoa bị bạn trai "tác động vật lý": Không muốn "bóc phốt" hay đẩy mọi việc đi xa

Chủ nhật, 04/12/2022 | 14:08 (GMT+7)

Hình ảnh hotgirl - MC Misoa với gương mặt sưng húp cùng lời tố bị bạn trai bạo hành đã khiến nhiều netizen hoang mang.

Misoa là cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng trẻ khi cô nàng vẫn được biết đến là một hotgirl đa năng khi vừa có nhan sắc xinh xắn, vừa đảm nhận vai trò MC và người mẫu. Về chuyện tình cảm, Misoa hiện đang công khai hẹn hò cùng bạn trai là Long Đinh.

Vụ hotgirl Misoa bị bạn trai 'tác động vật lý': Không muốn 'bóc phốt' hay đẩy mọi việc đi xa - ảnh 1

Những tưởng đang có chuyện tình cảm ngọt ngào thì mới đây, Misoa đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi tố bị bạn trai hành hung. Cô cho biết mình và bạn trai vẫn vui vẻ tại tiệc sinh nhật của chính Misoa thì khi về đến nhà, cô lại bị bạn trai bạo hành chỉ vì phát hiện anh nhắn tin với nhiều cô gái lạ khác.

Khi yêu cầu bạn trai giải thích, Misoa và Long Đinh đã đi đến cự cãi và Misoa khẳng định đã bị bạn trai "tác động vật lý". Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh gương mặt bị sưng và bầm ở nhiều vị trí. Misoa cũng cho biết mình lên tiếng tố cáo bạn trai để cư dân mạng hiểu bộ mặt thật cũng như những đối tác, bạn bè đang hợp tác cùng bạn trai ngừng hợp tác với người "vũ phu" này.

Vụ hotgirl Misoa bị bạn trai 'tác động vật lý': Không muốn 'bóc phốt' hay đẩy mọi việc đi xa - ảnh 2

Misoa cũng cho biết mình đã đi giám định thương tật và liên hệ với cơ quan chức năng để nhờ giải quyết song bạn trai không hợp tác với cơ quan chức năng.

"Trong ngày sinh nhật của em - ngày 03/12/2022, sau một buổi tối rất vui vẻ cùng bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của nhiều anh chị em bạn bè, bọn em đi về nhà và em phát hiện ra Long có sử dụng acc Instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Khi em yêu cầu giải trình, bọn em có cự cãi nhau và dẫn đến Long Đinh khống chế và đánh liên tuc vào mặt em. Gương mặt hiện đang biến dạng như hình ảnh và clip." - Misoa chia sẻ với người thân, bạn bè.

Misoa và bạn trai Long Đinh thời còn mặn nồng.
Misoa và bạn trai Long Đinh thời còn mặn nồng.

Mới đây, Misoa đã chính thức lên tiếng cho biết những hình ảnh trên là do bạn bè lan truyền và cô không có ý định "bóc phốt" hay đẩy mọi chuyện đi quá xa. Bản thân Misoa chỉ muốn giải quyết vụ việc theo đúng trình tự của pháp luật và mong cộng đồng mạng sẽ ngừng chia sẻ những hình ảnh trên theo hướng cực đoan.

"Mình xin đính chính lại một số thông tin như sau: sự việc không may này xảy ra vào tối qua, mình cũng đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Mình chọn cách giải quyết theo đúng quy trình pháp luật... Tất cả những hình ảnh và nội dung như báo chí đã đăng mình không hề tự soạn thảo để post trên bất kỳ nền tảng MXH nào rồi xoá mà mình chỉ thông báo sự việc đêm qua qua tin nhắn riêng cho những người anh chị em rất thân thiết, quản lý, một số khách hàng đang làm việc cùng mình để họ nắm thông tin, tình trạng sức khoẻ , sắp xếp lịch trình mới. Mình cũng có yêu cầu mọi người không chia sẻ thông tin này ra."

Trước đó, Misoa (tên thật là Kim Anh) là MC và được yêu mến bởi gương mặt khả ái, lối dẫn dắt duyên dáng. Cô từng đạt thành tích Top 6 Én Vàng năm 2017 và tham gia The Face 2018 nhưng không vào sâu trong chương trình.

Vụ hotgirl Misoa bị bạn trai 'tác động vật lý': Không muốn 'bóc phốt' hay đẩy mọi việc đi xa - ảnh 4
Nhan sắc khả ái của Misoa.
Nhan sắc khả ái của Misoa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục