24h
Yeah1 News

‘Hot girl trứng rán' Thanh Tâm úp mở đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu quốc tế, phản ứng của netizen ra sao?

Thứ năm, 03/11/2022 | 18:26 (GMT+7)

Dừng chân sớm tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Trần Thanh Tâm gây bất ngờ khi úp mở đang chuẩn tham gia thêm một cuộc thi sắc đẹp.

Từng thử sức với cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Việt Nam 2022 nhưng Trần Thanh Tâm chỉ dừng lại ở top 30 chung cuộc. Mặc dù vậy, cô nàng TikToker vẫn không ngừng cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân mình và hứa hẹn sẽ tham gia thêm một cuộc thi nữa trong tương lai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trần Thanh Tâm chia sẻ một thông tin liên quan đến việc thi hoa hậu khiến ai nấy cũng đều bất ngờ. Nữ Tiktoker hào hứng chia sẻ: “Tâm đang chuẩn bị chính thức đại diện Việt Nam tham gia thi Hoa Hậu Quốc Tế. Cả nhà yêu nhớ ủng hộ cho Tâm nha .”

‘Hot girl trứng rán' Thanh Tâm úp mở đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu quốc tế, phản ứng của netizen ra sao? - ảnh 1

Theo dòng chia sẻ, Thanh Tâm sẽ đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế, nhưng là cuộc thi nào thì cô nàng Tiktoker vẫn chưa tiết lộ. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò về cuộc thi mà Thanh Tâm sẽ đại diện Việt Nam cũng như hành trang mà cô nàng đã chuẩn bị để tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới.

Dưới bài đăng, nhiều ý kiến bày tỏ vô cùng mong chờ những thông tin tiếp theo từ Trần Thanh Tâm về cuộc thi mà cô sẽ tham dự, đồng thời để lại lời chúc may mắn cho hành trình sắp tới của cô.

Hot girl Xoài Non và người hâm mộ gửi lời động viên cho Thanh Tâm trong hành trình sắp tới.
Hot girl Xoài Non và người hâm mộ gửi lời động viên cho Thanh Tâm trong hành trình sắp tới.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cho rằng nữ Tiktoker không phù hợp với các cuộc thi Hoa hậu, nên biết lượng sức mình.

- Ở nhà làm Tiktoker rồi đóng phim vui vẻ đi chị ơi.

- Ủa thiệt hả trời, khá sốc.

- Cuộc thi trước kĩ năng còn… lắm. Không biết đủ khả năng để đại diện Việt Nam đi thi quốc tế hay không, phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm.

- Đang yên đang ổn cái…

Có thể là hình ảnh về 1 người

Trần Thanh Tâm là một trong những Tiktoker từng ghi danh đến với Miss Fitness Vietnam 2022. Cô được chọn vào đội huấn luyện viên Kỳ Duyên và chỉ dừng lại ở top 30 chung cuộc. Trong quá trình tham gia cuộc thi, nữ Tiktoker nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả khi cô liên tục “đá xéo” các huấn luyện viên. Bên cạnh đó, khán giả còn cho rằng thể hình của Trần Thanh Tâm vẫn chưa đạt tiêu chí mà cuộc thi hướng tới, nên luyện tập và siết cơ để có thể hình rắn chắc hơn. Đa phần dân tình cho rằng hot girl sinh năm 2000 nên tập trung phát triển công việc hiện tại thay vì tham gia các cuộc thi hoa hậu. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục