24h
Yeah1 News

"Hot girl trứng rán" Thanh Tâm cùng cú té thảm họa khi catwalk trong đêm chung kết, CĐM lắc đầu ngán ngẩm

Thứ năm, 15/12/2022 | 22:25 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Miss Fabulous International 2022, Trần Thanh Tâm bất ngờ gặp sự cố ngã sõng xoài trên sân khấu. Sau khi đứng dậy, biểu cảm của cô nàng khiến khán giả chú ý.

Tối ngày 15/12, đêm chung kết cuộc thi Miss Fabulous International 2022 đã diễn ra tại Thái Lan với sự góp mặt của 9 thí sinh. Đại diện Việt Nam là nữ Tiktoker Trần Thanh Tâm. Sau khi chính thức công bố, "hot girl" trứng rán nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia cuộc thi. Mặc dù vậy, cô không tỏ ra nản chí mà tiếp tục nỗ lực, mong muốn mang niềm tự hào về cho Việt Nam. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Thanh Tâm luôn nhận được sự chú ý từ mọi người.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'TRA VIETNAM'

 Dù rất cố gắng luyện tập, trau dồi các kĩ năng, tuy nhiên cô nàng Tiktoker một lần nữa gặp sự cố ngay khi biểu diễn. Cụ thể, trong tiết mục đồng diễn mở màn của cuộc thi, "hot girl trứng rán" không may bị trật chân và ngã quỵ ngay trên sân khấu. Nhiều người cho rằng cô nàng chưa đủ "chín muồi" để điều khiển độ thăng bằng trên giày cao gót nên mới bị ngã. Ngay sau khi ngã, nữ Tiktoker lập tức đứng lên với biểu cảm "sượng trân" trên khuôn mặt và tiếp tục phần trình diễn của mình. Có lẽ vì cú ngã bất ngờ khiến Thanh Tâm không kịp phản ứng, mặc dù vậy, cô nàng vẫn cố gắng hoàn thành phần thi.

'Hot girl trứng rán' Thanh Tâm cùng cú té thảm họa khi catwalk trong đêm chung kết, CĐM lắc đầu ngán ngẩm - ảnh 1
'Hot girl trứng rán' Thanh Tâm cùng cú té thảm họa khi catwalk trong đêm chung kết, CĐM lắc đầu ngán ngẩm - ảnh 2
'Hot girl trứng rán' té ngã trên sân khấu chung kết.
"Hot girl trứng rán" té ngã trên sân khấu chung kết.

Trước đó, trong một sàn diễn trong nước, Trần Thanh Tâm cũng đã "vồ ếch" khi đang catwalk. Sau cú ngã đó, cô được một người mẫu nam bế bổng cô lên và tiếp tục trình diễn. Cú ngã đó ngay lập tức được lan truyền nhanh chóng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Hot girl trứng rán Thanh Tâm vồ ếch trong lần đầu catwalk - 2

Trước đó, Thanh Tâm cũng một lần 'vồ ếch' ở một show diễn trong nước.
Trước đó, Thanh Tâm cũng một lần "vồ ếch" ở một show diễn trong nước.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng kĩ năng của Thanh Tâm còn rất yếu, cho rằng cô đã quá vội vã khi nhận lời trở thành đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Những bước đi loạng choạng, chân không thẳng và không toát ra được thần thái của một "beauty queen" là điều mà hầu hết cư dân mạng nhận định về cô trong quá trình tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng đây là "chiêu trò" của cô nàng Tiktoker:

Té thật hay giỡn vậy.

Đi gì loạng choạng vậy trời, không muốn xem luôn á.

Cô bé bung skill "té" rồi kìa, về nhà rèn catwalk tiếp nha.

Đi còn không vững vậy mà muốn đại diện Việt Nam ra quốc tế.

'Hot girl trứng rán' Thanh Tâm cùng cú té thảm họa khi catwalk trong đêm chung kết, CĐM lắc đầu ngán ngẩm - ảnh 5

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục